รีเซต

สลด! สาวถูกจับปลั๊กถูกไฟชอร์ตดับ พี่เผยลางสังหรณ์ ผิดปกติ-ไม่เคยทำมาก่อน

สลด! สาวถูกจับปลั๊กถูกไฟชอร์ตดับ พี่เผยลางสังหรณ์ ผิดปกติ-ไม่เคยทำมาก่อน
ข่าวสด
26 พฤษภาคม 2563 ( 23:02 )
85
สลด! สาวถูกจับปลั๊กถูกไฟชอร์ตดับ พี่เผยลางสังหรณ์ ผิดปกติ-ไม่เคยทำมาก่อน

 

วันที่ 26 พ.ค. ร.ต.ท.พีรวิศ ล้วนสละ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิต ที่บ้านเลข 35 หมู่ 6 ซอยบัวคล้าย ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง จุดกู้ภัยคูคต

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน 2 ชั้น จากการตรวจสอบในห้องนอนชั้นล่าง พบศพ น.ส.LAE KHONGMY อายุ 19 ปี ชาว สปป.ลาว สภาพนอนหงาย มือกำปลั๊กไฟความยาว 2 เมตรวางไว้ที่หน้าอก ที่บริเวณต้นขาขวามีมือถือที่เสียบกับสายชาร์จทิ้งไว้ ใกล้เคียงผู้ตายมีกองเสื้อผ้าวางไว้บนกระเป๋าใบใหญ่

 

จากการสอบถาม น.ส.ภูวัน พิมทอง เพื่อนผู้ตาย ชาว สปป.ลาว กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ทำงานที่ร้านอาหาร และพักอยู่ห้องใกล้ๆ กัน แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ทำงานเนื่องจากโควิด-19 เมื่อช่วงเที่ยงได้ไปเรียกผู้ตายที่ห้อง ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จนช่วงเย็นก็ไม่เห็นออกมาจากห้อง เจ้าของบ้านจึงบอกว่าให้พังประตูเข้าไป เนื่องจากเรียกอาจไม่ค่อยได้ยิน พอพังประตูเข้ามาก็เจอสภาพผู้ตายดังกล่าว คิดว่าคงถูกไฟชอร์ต จึงรีบถอดปลั๊กแล้วไปบอกเจ้าของบ้าน

 

ส่วน น.ส.PIEO PHOMMASING อายุ 32 ปี พี่สาวของผู้ตาย กล่าวว่า ขณะที่ตนทำงานอยู่มีเพื่อนที่พักอยู่ด้วยกัน โทรมาบอกว่าน้องสาวเสียชีวิตแล้ว จึงรีบกลับมาดู ที่ผ่านมาเคยเตือนน้องสาวว่าปลั๊กที่มันเสียมันพังอย่าเอาไปใช้ ก่อนที่น้องสาวจะถูกไฟชอร์ต ตนมีลางสังหรณ์เมื่อคืนน้องสาวมากอด มาบอกว่ารัก รักนะตัวเอง ตนก็บอกว่า ก็รักกันอยู่ทุกวัน คล้ายกับว่าเหมือนบอกลา และได้กอดเอว กอดจนผิดปกติเพราะปกติไม่ค่อยทำแบบนี้ นอกจากนี้น้องสาวยังได้เตรียมตัวอยากจะกลับบ้านที่ สปป.ลาวแต่มาเสียชีวิตเสียก่อน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อมเพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง