รีเซต

หื่นสะกดรอยตาม จับหน้าอกสาว สุดท้ายถูกรวบ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ทำไปโดยไม่คิด

หื่นสะกดรอยตาม จับหน้าอกสาว สุดท้ายถูกรวบ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ทำไปโดยไม่คิด
ข่าวสด
17 เมษายน 2563 ( 02:11 )
154
หื่นสะกดรอยตาม จับหน้าอกสาว สุดท้ายถูกรวบ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ทำไปโดยไม่คิด

 

หนุ่มวัย 22 ปี เห็นสาวมาคนเดียว แอบสะกดรอย ถึงที่เปลี่ยวประกบคู่ จับหน้าอกหวิดรถล้ม ฝ่ายหญิงไหวพริบดีโทรหาเพื่อนรวบทันควัน เจ้าตัวอ้างอารมชั่ววูบ

 

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 16 เม.ย. พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง รับแจ้งจากนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ว่าถูกรถ จยย. ขี่ตามประกบแล้วจับที่หน้าอก และขี่ตามตนไปจนถึงหอพัก ภายในซอยศาลเจ้าปลัดพาย ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

 

นางสาวเอ กล่าวว่า เมื่อเวลา 21.30 น. ตนได้ขี่รถจยย.ออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ที่หน้าตลาดฟ้าไทย ต.หนองตำลึง พอขากลับตนก็ขี่รถมาตามปกติ ก็มองเห็นรถจยย.ของผู้ก่อเหตุตามมาตลอดทาง ตนก็พยายามระวังตัวเองแต่พอมาถึงที่เปลี่ยว ผู้ก่อเหตุก็ได้ขี่รถมาประกบ แล้วใช้มือมาจับที่บริเวณหน้าอกทำให้รถจยย.ของตนเกือบล้ม

 

แต่ตนก็พยายามขี่หนี ผู้ก่อเหตุก็ขี่ตามตลอด ตนจึงโทรหาเพื่อนที่หอพักให้มาดักรอหน้าหอ จึงวางแผนขี่รถอ้อมเพื่อเข้าหอ แต่ผู้ก่อเหตุไม่รู้ว่าเป็นทางเข้าหอจึงได้ปิดทางออกไว้ แล้วช่วยกันจับกุมตัวไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

 

นางสาวเอ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้อยากเตือนเพื่อนๆผู้หญิงที่จะขี่รถจยย.ไปใหนตอนกลางคืน หากไม่จำเป็นอย่าออกไปไหนเด็ดขาด หรือหากจำเป็นจริงๆให้พาเพื่อนไปด้วย ไม่งั้นอาจจะเป็นแบบตนได้ แต่ตนคงไม่กล้าไปไหนแล้ว เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เข็ดไปอีกนาน ทั้งตกใจและร้องไห้เพราะกลัวมากจริงๆ

 

ด้านนายจันทวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ตนกับผู้เสียหายไม่รู้จักกันมาก่อน ตนเข้ามาซื้อของในร้านสะดวกซื้อจึงพบกับฝ่ายหญิง จึงได้แอบขี่รถตาม พอถึงที่เปลี่ยวก็ลงมือจับหน้าอก ยอมรับที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่รู้ว่าทำได้ยังไงโดยที่ไม่ทันได้คิด แต่ตนก็หวังเพียงจับแค่นั้นไม่คิดทำอะไรอย่างอื่น

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายไปตรวจฉี่หาสารเสพติดปรากฏว่าไม่พบสารแต่อย่างได เบื้องต้นแจ้งข้อหากระทำอนาจาร เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง