รีเซต

เปิดตัว ACE ศูนย์บริการซ่อมครบวงจร ทุ่ม 50 ล้าน ปักธงสาขาแรกขอนแก่น!

เปิดตัว ACE ศูนย์บริการซ่อมครบวงจร ทุ่ม 50 ล้าน ปักธงสาขาแรกขอนแก่น!
TNN ช่อง16
3 เมษายน 2566 ( 13:01 )
85
เปิดตัว ACE ศูนย์บริการซ่อมครบวงจร ทุ่ม 50 ล้าน ปักธงสาขาแรกขอนแก่น!

จากประสบการณ์การให้บริการด้านรถยนต์มากว่า 65 ปี นายกมลพงศ์ สงวนตระกูล ประธานกรรมการ บริษัท เค คอนซัลติ้ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด เผยว่า มีเป้าหมายในการยกระดับมาตรฐานการซ่อมรถยนต์  บริษัทฯ จึงได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัวศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี และงานซ่อมครบวงจร ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลก ภายใต้ชื่อ ACE (Automotive Center of Excellence) โดยแกหนักที่แรกในจังหวัดขอนแก่น 

โดยในการเปิดศูนย์บริการครั้งนี้ อยู่ภายใต้สโลแกน Ace Care for Your Loved Car นอกจากการให้บริการลูกค้า ยังมุ่งมั่นในการพัฒนาช่างฝีมือในไทยให้เป็นที่ยอมรับและสามารถแข่งขันกับนานาประเทศได้ นายกมลพงศ์ กล่าวว่า ACE มีความมุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาด้านรถยนต์ให้กับลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความคุ้มค่าสูงสุดในตลาด พร้อมทางเลือกหลากหลาย ทั้งด้านการซ่อม ด้านอะไหล่ และด้านประกันภัย ซึ่งจะเริ่มจากขอนแก่นก่อนและในอนาคตพร้อมร่วมมือกับคู่ค้าในการขยายการดูแลลูกค้าไปสู่ทุกภูมิภาคในประเทศไทย 

ด้านนายสัจจวัชร ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เค คอนซัลติ้ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด กล่าวว่า กลุ่มเป้าหมายของศูนย์บริการ ACE คือกลุ่มคนรักรถที่มุ่งเน้นคุณภาพและมาตรฐานของงานซ่อมที่เชื่อถือได้ พร้อมดูแลลูกค้าที่มีประกันเบี้ยซ่อมห้างและประกันเบี้ยซ่อมอู่จากทุกบริษัทประกัน มีความสะดวกสบายในการนัดหมายและติดตามสถานะงานซ่อมได้จาก Application พร้อมแจ้งเตือนเมื่อรถซ่อมเสร็จ ลูกค้าสามารถเรียกดู ประวัติงานซ่อมของรถตัวเอง 

สำหรับแผนผังของศูนย์บริการ ACE แบ่งพื้นที่การทำงานเป็น 3 ส่วน คือ พื้นที่ซ่อมเบา พื้นที่ซ่อมปานกลาง และพื้นที่ซ่อมหนัก โดยปัจจุบันศูนย์บริการ ACE สามารถรองรับงานซ่อมทั่วไปประมาณ 15 คันต่อวัน และงานซ่อมตัวถังและสี 200 คันต่อเดือน 

ในส่วนของราคา บริษัทพร้อมนำเสนอราคาที่คุ้มค่า ถูกกว่าการซ่อมในศูนย์บริการโดยทั่วไป ภายใต้คุณภาพและมาตรฐานที่มากกว่าหรือเทียบเท่า โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาในการซ่อมรถหลายแห่ง สามารถซ่อมได้ครบวงจรในที่เดียว และลูกค้ายังสามารถมั่นใจได้ว่ารถทุกคันจะกลับมาอยู่ในสภาพใกล้เคียงกับมาตรฐานการประกอบจากโรงงานมากที่สุด พร้อมรับประกัน 2 ปีสำหรับงานซ่อมตัวถังและสี และ 1 ปี สำหรับงานซ่อมทั่วไป


โดยหลังจากที่ได้ทำการเปิดสาขาแรกที่ขอนแก่นแล้ว ACE ยังมีแผนที่จะขยายไปอีก ในกรุงเทพมหานคร และหัวเมืองใหญ่อีก 5 แห่งทั่วประเทศภายในปี 2567  


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง