รีเซต

Jet Cars ซิ่งรถหรูบนผิวน้ำสไตล์วัยรุ่นดูไบ

Jet Cars ซิ่งรถหรูบนผิวน้ำสไตล์วัยรุ่นดูไบ
TNN ช่อง16
2 เมษายน 2566 ( 14:36 )
149
Jet Cars ซิ่งรถหรูบนผิวน้ำสไตล์วัยรุ่นดูไบ

เมืองดูไบแห่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องความหรูหราและร่ำรวย หนึ่งในกิจกรรมที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ก็คือการขี่เจ็ต คาร์ส (Jet Cars) ซึ่งเป็นยานพาหนะเครื่องยนต์เจ็ตสกี (Jetski) ที่ภายนอกถูกออกแบบให้เป็นรถหรูรุ่นต่าง ๆ อาทิ เฟอร์รารี (Ferrari), บูกาติ (Bugatti), แลมโบร์กินิ (Lamborghini) และอื่น ๆ

บริการเช่าเจ็ต คาร์ส (Jet Cars) 

โดยเจ็ต คาร์สเป็นบริการให้เช่าของบริษัท โบ้ท ไรด์ (Boat Ride) ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 800 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือประมาณ 7,400 บาท สำหรับระยะเวลาเช่า 15 นาที, 1,200 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือประมาณ 11,000 บาท สำหรับระยะเวลาเช่า 30 นาที และ 1,800 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือประมาณ 16,000 บาท สำหรับระยะเวลาเช่า 1 ชั่ว ซึ่งจะมีกัปตันคอยมาให้บริการเป็นผู้ขับขี่ด้วย


ในส่วนของสเปกเจ็ต คาร์สมีความยาวอยู่ที่ 15 ฟุต หรือประมาณ 4.5 เมตร สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 4 ที่นั่ง รวมที่นั่งสำหรับกัปตันด้วย สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ อย่างความเร็วสูงสุด, ความสูงและอัตราเร่งความเร็วไม่ได้มีระบุไว้บนหน้าเว็บไซต์


นอกจากบริการให้เช่า ทางบริษัทได้มีการผลิตเจ็ต คาร์สออกมาเพื่อวางขายด้วยเช่นกัน ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งออกแบบให้เป็นรถหรูรุ่นและยี่ห้อที่ต้องการได้


กิจกรรมทางน้ำในเมืองดูไบ 

โดยบริษัทยังมีบริการให้เช่ายานหาพนะสำหรับกิจกรรมทางน้ำอื่น ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นซีคาร์ท (Seakart), เจ็ตสกี), เรือสปีดโบ๊ต (Speed Boat) ไปจนถึงเวคบอร์ด (Wakeboard)

สำหรับเมืองดูไบเป็นเมืองที่สภาพภูมิอากาศมีลักษณะร้อนและแห้งแล้ง มีสภาพภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็นทะเลทราย ส่งผลให้เมืองดูไบมักเผชิญกับปัญญาแห้งแล้งไปพร้อม ๆ กับปัญหาน้ำท่วมในบางครั้ง ดังนั้นกิจกรรมทางน้ำจึงเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมในเมืองนั่นเอง


ข้อมูลและภาพจาก Boat Ride

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง