รีเซต

พ่อวัย80 ทะเลาะเดือดปม ตีหลาน คว้ามีดกระหน่ำแทงลูกชายเลือดสาด

พ่อวัย80 ทะเลาะเดือดปม ตีหลาน คว้ามีดกระหน่ำแทงลูกชายเลือดสาด
ข่าวสด
2 มิถุนายน 2563 ( 12:47 )
116
พ่อวัย80 ทะเลาะเดือดปม ตีหลาน คว้ามีดกระหน่ำแทงลูกชายเลือดสาด

 

พ่อเฒ่าวัย 80 ปี เก็บกด ถูกลูกชายต่อว่าเรื่อง ตีหลาน คว้ามีดกระหน่ำแทงเลือดสาดเจ็บปางตาย ด้านผู้บาดเจ็บ เผยถ้าสู้พ่อต้องถูกแทงตาย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สาวัตร(สอบสวน) สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุพ่อใช้อาวุธมีดแทงลูกชายภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น บริเวณหลังบ้านพบผู้บาดเจ็บชื่อ นายกิตติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ถูกแทงด้วยมีดบริเวณหลัง 1 แผล, ศีรษะ 1 แผล และลำคอ 1 แผล เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ชื่อ นายสุวัสส์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 80 ปี สภาพถอดเสื้อมีเลือดเต็มตัว ตำรวจจึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง

 

อาวุธมีดที่พบในที่เกิดเหตุ หลังพ่อฉุนปม ตีหลาน ใช้แทงลูกชาย

 

จากการสอบถาม นางสุภาวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 78ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุและเป็นแม่คนเจ็บ กล่าวว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา นายสุวัสส์ได้นำหนังสือพิมพ์มาตีหลานเข้าที่ดวงตา และนายกิตติเห็นก็เข้ามาห้ามไม่ให้ตี ซึ่งนายสุวัสส์ก็เก็บกดมาตลอด กระทั่งช่วงเช้าวันนี้นายสุวัสส์ถามว่า "มีดอยู่ตรงไหน" ลูกสะใภ้จึงหยิบมาให้ ก่อนที่นายสุวัสส์จะนำมีดมาแทงนายกิตติดังกล่าว

 

ด้าน นายกิตติ กล่าวว่า ตนมีปากเสียงกับพ่อมาหลายครั้งแล้วเรื่องตีหลาน แต่มาวันนี้พ่อก็มาใช้มีดแทงตน ซึ่งตนไม่อยากสู้ ถ้าตนสู้พ่อก็ต้องถูกแทงตายไปแล้ว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบาปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ

 

ขณะที่ นายสุวัสส์ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนไปตีหลานชายซึ่งลูกชายก็ไม่พอใจจนเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นเดือด จึงใช้มีดแทงไป 3 ครั้งจนลูกชายได้รับบาดเจ็บ

 

ด้าน พ.ต.ต.ศิโรจน์ หลังจากตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดทำครัวเปื้อนเลือดอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งนำตัวนายสุวัสส์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง