รีเซต

ครบทุกรส จัดเต็มทุกประเด็นกับช่อง PPTV ช่องเข้มข้นของคนคอข่าว

ครบทุกรส จัดเต็มทุกประเด็นกับช่อง PPTV ช่องเข้มข้นของคนคอข่าว
Ingonn
8 มิถุนายน 2564 ( 17:33 )
1K
ครบทุกรส จัดเต็มทุกประเด็นกับช่อง PPTV ช่องเข้มข้นของคนคอข่าว

ช่อง PPTV HD 36 เป็นอีกช่องหนึ่งที่รวบรวมรายการสาระบันเทิงและข่าวสารที่สด ร้อน รวดเร็ว ในประเด็นที่แตกต่างและทันกระแสสังคมโลก ที่คอข่าวทุกคนไม่ควรพลาดหยิบรีโมตเปิด พร้อมยกทัพมาเสิร์ฟข่าวด้วยพิธีกรมากความสามารถ ให้คุณผู้ชมตั้งแต่ 6 โมงเช้าทุกวัน!

 

 

เริ่มต้นกันที่รายการแรก “โชว์ข่าวเช้านี้”


ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 06.00-08.00 น. กับ 2 พิธีกร ตรีชฎา โชคธนาเสริมสกุล และแดนนี่ พิชาพัฒน์ รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์

 

รายการข่าวเช้าที่พร้อมนำเสนอข่าวสดใหม่ ใกล้ตัว ทันสถานการณ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้คุณไม่พลาดข่าวเด่น ข่าวในกระแส ครอบคลุมทุกเนื้อหาด้วยการเล่าข่าวที่เข้าใจง่ายและถูกต้อง 

 

 

 

 

 

รายการ “โชว์ข่าว 36”


ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-09.00 น. กับพิธีกรสาว กรสุมา เจียมสระน้อยและชัชฎาภรณ์ ศรีอุดร 


รายการข่าวช่วงเช้าอีกรายการที่เจาะลึกประเด็นในกระแสที่ใกล้ตัว ทั้งปัญหาสังคม เศรษฐกิจปากท้องประชาชน รวมถึงสีสันภูมิภาค การท่องเที่ยงเชิงวัฒนธรรมต่างๆของท้องถิ่น ที่จะทำให้ตอนเช้าของคุณมีทั้งความรู้และความสนุกสนาน

 

 

 

 

รายการ “เที่ยงทันข่าว”


ออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 เป็นต้นไป กับสองพิธีกรมากความสามารถอย่างเอกพร ศรีสุขทวีรัตน์และชื่นจิต เจริญพงศ์ชัย


รายการข่าวเที่ยงที่เข้มข้น ทันเหตุการณ์ทุกข่าวเด่น ประเด็นร้อนในกระแส ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ทำให้ระหว่างวันของคุณได้อัปเดตข่าวสาร และความเคลื่อนไหวได้อย่างต่อเนื่อง

 

 

 


รายการ “เป็นเรื่องเป็นข่าว”


ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 13.30.-14.00 น. กับเอกพร ศรีสุขทวีรัตน์


รายการฮาร์ดทอล์กคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกประเด็น ไม่ว่าจะเป็นการเมือง เศรษฐกิจ สังคม เปรียบเสมือนเวทีสะท้อนความคิดเห็นของคนในสังคม ที่เคาะทุกกระแส ขยี้ทุกประเด็นแบบเจาะลึกกับคนเหตุการณ์

 

 

 

 

รายการ “เข้มข่าวเย็น”


ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17.00.-18.00 น. กับพิธีกรสองสาว ภัทรี ภัทรโสภสกุลและสุชาดา นิ่มนวล 


รายการข่าวเย็นรับอรุณตกดิน กับประเด็นข่าวเข้มข้นติดเทรนด์กระแส ทั้งในประเทศและต่างประเทศในหลากหลายแง่มุม เจาะลึกประเด็นร้อนแรงที่สังคมกำลังอยากรู้ พร้อมเกาะติดสถานการณ์หลักในช่วงเย็นที่พลาดไม่ได้

 

 

 


รายการ “เข้มข่าวค่ำ”


ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. กับสองพิธีกรตัวท็อปประจำช่อง เสถียร วิริยะพรรณพงศา และปวัน สิริอิสสระนันท์ 


รายการข่าวภาคค่ำที่ครบทุกรส เต็มอิ่มกับการวิเคราะห์ที่เจาะลึก เข้มข้น ขยายแง่มุมข่าวเด่น เจาะปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน เพื่อเป็นกระบอกเสียงแห่งการเปลี่ยนแปลง รวมถึงเกาะติดสถานการณ์สดจากพื้นที่โดยทีมผู้สื่อข่าวภาคสนามที่ลงพื้นที่สืบหาความจริงมาเสิร์ฟถึงหน้าจอ

 

 

 

 

รายการ “รอบโลก Daily”


ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30-21.30 น. และวันศุกร์ เวลา 20.15-20.45 น. กับพิธีกรระดับเบอร์ต้นของประเทศกรุณา บัวคำศรี


รายการที่เล่าข่าวสไตล์คุณกรุณา เจาะลึก ครบทุกประเด็นรอบโลกแต่ละวันในทุกมิติ ที่รวดเร็ว ถูกต้องและเอ็กคลูซีฟแบบที่มีเฉพาะรายการนี้รายการเดียว

 

 

 


รายการ “กาแฟดำ”


ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 22.45 น. กับกูรูข่าวระดับปรมาจารย์ สุทธิชัย หยุ่น


เป็นรายการทอล์คสไตล์สุทธิชัย หยุ่น ที่จะชวนแขกรับเชิญจากหลากหลายวงการ มาจับเข่าคุยในประเด็นที่เป็นที่สนใจของประชาชนและสังคมในวงกว้างอย่างเข้มข้นเหมือนรสชาติกาแฟดำ พร้อมเสิร์ฟมุมมองใหม่ สะท้อนข่าวรอบด้าน จัดเต็มทุกประเด็น

 

 

 


ปิดท้ายกันด้วย รายการ “โชว์ข่าวเช้านี้ สุดสัปดาห์”


ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 06.30-08.00 น. กับพิธีกรสี่สาวที่แวะเวียนกันมาเสิร์ฟข่าวกับตรีชฎา โชคธนาเสริมสกุลกรสุมา เจียมสระน้อย ภิญญดา ธิติกุลมาศและชัชฎาภรณ์ ศรีอุดร 


รายการข่าวเช้าในวันเสาร์-อาทิตย์ที่จะทำให้วันหยุดไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะขนข่าวร้อน ทันเหตุการณ์ และเจาะลึกทุกแง่มุมอย่างเข้มข้นตั้งแต่เช้า ทั้งข่าวในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้ไม่พลาดข่าวสำคัญ

 

 

 

 

ติดตามรับชม รายการช่อง PPTV ผ่านทาง TrueID ได้

 

 

 

 

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทางช่อง PPTVHD กด 36 ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter PPTV HD 36  หรือทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง