รีเซต

“พีพีทีวี” เจ๋ง! คว้ารางวัล "ป๋วย อึ๊งภากรณ์" 7 ปีต่อเนื่อง

“พีพีทีวี” เจ๋ง! คว้ารางวัล "ป๋วย อึ๊งภากรณ์" 7 ปีต่อเนื่อง
EntertainmentReport1
4 มีนาคม 2567 ( 16:11 )
25
“พีพีทีวี” เจ๋ง! คว้ารางวัล "ป๋วย อึ๊งภากรณ์" 7 ปีต่อเนื่อง

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ารางวัลเกียรติยศติดต่อกันเป็นปีที่ 7 โดยปีนี้ ทีมข่าวเศรษฐกิจ พีพีทีวี ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 พร้อมโล่เกียรติคุณ ประเภทสื่อโทรทัศน์ จากผลงาน  “ของมันต้องมี ก่อหนี้ครัวเรือนฉุดเศรษฐกิจไทย” ในการประกวดบทความเชิงวิเคราะห์ "ป๋วย อึ๊งภากรณ์" ลับคมความคิด ครั้งที่ 17 ประจำปี 2566 ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและทรงคุณค่าให้กับสื่อมวลชน ทั้งสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และ เว็บไซต์  ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ และ ธนาคารแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์  เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพฯ 

สำหรับสกู๊ปข่าวเรื่อง “ของมันต้องมี ก่อหนี้ครัวเรือนฉุดเศรษฐกิจไทย” เป็นผลงานของ น.ส.ณิชมน โลหะขจรพันธ์ ที่สะท้อนปัญหาหนี้ครัวเรือน ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญที่ฉุดรั้งการเติบโตของเศรษฐกิจไทย โดยเฉพาะปัญหาหนี้ในกลุ่ม GEN Y โดยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งก็เพราะพฤติกรรมการใช้จ่ายด้วยหลักคิดที่ว่า ของมันต้องมี ในขณะที่สถานการณ์เศรษฐกิจยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ นั่นเอง        

ติดตามชมรายการข่าวคุณภาพได้ทุกช่วงเวลา ผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง ทั้งเว็บไซต์ www.pptvhd36.com, แอปพลิเคชัน, YouTube, Tiktok, IG : PPTVHD36

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง