รีเซต

อัปเดต 10 รายการทอล์ค เกาะติดข่าวฮิต กระแสฮอต ยุคโควิด-19 ที่ไม่ควรพลาด!

อัปเดต 10 รายการทอล์ค  เกาะติดข่าวฮิต กระแสฮอต ยุคโควิด-19 ที่ไม่ควรพลาด!
TrueID
19 สิงหาคม 2564 ( 16:11 )
4.7K
อัปเดต 10 รายการทอล์ค  เกาะติดข่าวฮิต กระแสฮอต ยุคโควิด-19 ที่ไม่ควรพลาด!

ข่าววันนี้ มีหลากหลายประเด็นที่น่าติดตาม นอกจากการรายงานข่าวในชั่วโมงเร่งด่วนแล้ว ยังมีรายการสัมภาษณ์ ที่ผู้ชมให้ความสันใจ วันนี้ True ID รวบรวมรายการสัมภาษณ์ แบบเจาะลึกประเด็นข่าวร้อน ทันกระแส กับรายการทอล์คที่คอข่าวไม่ควรพลาด ดูได้ที่บ้านช่วงโควิด – 19

 

 

1. โหนกระแส

เริ่มต้นที่รายการที่ไม่มีใครไม่รู้จักกับ “รายการโหนกระแส” ที่พาทุกกระแสให้เป็นข่าวได้ โดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย นักแสดงชื่อดังที่ผลันตัวมาเป็นพิธีกร จนได้รับความนิยมล้นหลามในปัจจุบัน  ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3

 

รายการโหนกระแส 

 


 

 

 

2.เป็นเรื่องเป็นข่าว

รายการฮาร์ดทอล์กคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกประเด็น ไม่ว่าจะเป็นการเมือง เศรษฐกิจ สังคม เปรียบเสมือนเวทีสะท้อนความคิดเห็นของคนในสังคม ที่เคาะทุกกระแส ขยี้ทุกประเด็นแบบเจาะลึกกับคนเหตุการณ์กับเอกพร ศรีสุขทวีรัตน์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.30 น. ทาง PPTV ช่อง 36

 

 

 

 

3.กาแฟดำ

เป็นรายการทอล์คสไตล์สุทธิชัย หยุ่น กูรูข่าวระดับปรมาจารย์ที่จะชวนแขกรับเชิญจากหลากหลายวงการ มาจับเข่าคุยในประเด็นที่เป็นที่สนใจของประชาชนและสังคมในวงกว้างอย่างเข้มข้นเหมือนรสชาติกาแฟดำ พร้อมเสิร์ฟมุมมองใหม่ สะท้อนข่าวรอบด้าน จัดเต็มทุกประเด็น ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 22.45 น. 

 

 

 

 

สุดจัดปนัดดา

ยกให้แม่บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ฝีปากกล้าที่พร้อมขยี้ประเด็นข่าวจนละเอียด ในรายการ “สุดจัดปนัดดา” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.00 - 16.30 ทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34

 

 

 

5.ตอบโจทย์

อีกรายการที่มีสาระแบบสุดปังอย่าง “ตอบโจทย์” ที่มาเพื่อตอบข้อสงสัยในประเด็นความรู้ หลากมุมมองวิชาการ กับวราวิทย์ ฉินมณี ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง Thai PBS

 

 

 

6.เรื่องลับมาก

ความร้อนแรงของดร.เสรี วงษ์มณฑาที่พร้อมมาไขความลับแขกรับเชิญรายการอย่างไม่ปราณีใน “เรื่องลับมาก”ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-12.00 น. ทางเนชั่น ทีวี ช่อง 22

 

 

 

 

 

7.ถกไม่เถียง

 

ถก...ไม่เถียง ถกกันด้วยข้อมูล ไม่เถียงด้วยอารมณ์ รายการนี้เราฟังทุกเหตุผล ดำเนินรายการโดย หนุ่มมาดเท่ห์ “ทิน โชคกมลกิจ” ผลิตโดย บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

 

 

 

“ จากช่วงสถานการณ์โควิด – 19 ยังมีรายการทอล์คอีกหลายรายการที่ทำผ่านทางออนไลน์มากขึ้น จากสำนักข่าวต่างๆหรือคนบันเทิงทำขึ้นเอง “

 

 

8.workpoint TODAY

น้องใหม่ออนไลน์ที่น่าจับตากับ “workpoint TODAY” ที่มาพร้อมพิธีกรไฟแรงอย่าง เอม นภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ ที่นำทุกเทรน ทันทุกสมัย ผ่านทางYouTubeและแฟนเพจ Facebook workpointTODAY

 

 

 

 

9.ป๋าเต็ดทอล์ค

ไม่มีคนในแวดวงบันเทิงและสื่อไม่รู้จัก “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม“ที่มาเปิดรายการทอล์คในสไตล์ป๋าเต็ดแบบคูลๆยิ่งดูยิ่งน่าติดตาม ผ่านช่องทางYouTube และแฟนเพจ ป๋าเต็ด

 

 

 

10.The MATTER x จอมขวัญ มาเถอะ จะคุย

ปิดท้ายไปรายการใหม่ของ “จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์” กับบทบาทพิธีกรออนไลน์ภายใต้ The MATTER  ที่มาพร้อมสไตล์การคุยแบบจอมขวัญ ซักทุกประเด็นที่สงสัยทุกวันศุกร์ 19.00 น.

 

 

 

เป็นยังไงบ้างกับ 10 รายการทอล์คที่น่าติดตาม สามารถดูได้ที่บ้านผ่านทางออนไลน์ และผ่านทางTrue ID ได้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง