รีเซต

ผู้ว่าฯพิษณุโลกโพสต์! ลูกใครไม่สำคัญแต่ถ้าทำผิดก็ต้องให้เป็นไปตามกฎหมาย

ผู้ว่าฯพิษณุโลกโพสต์! ลูกใครไม่สำคัญแต่ถ้าทำผิดก็ต้องให้เป็นไปตามกฎหมาย
TNN ช่อง16
7 เมษายน 2563 ( 18:10 )
166
ผู้ว่าฯพิษณุโลกโพสต์! ลูกใครไม่สำคัญแต่ถ้าทำผิดก็ต้องให้เป็นไปตามกฎหมาย

 

 

 

 

วันที่ 7 เมษายน 2563 จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าวเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.30 น.(6 เม.ย.63) ในพื้นที่ จ.มุกดาหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม กลุ่มหญิง-ชายฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินการห้ามออกจากเคหสถานเวลาที่กฎหมายกำหนดแต่ยังมีกลุ่มคนไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยสามารถจับกุมได้จำนวน 8 ราย ส่วนใหญ่เป็นผู้เมาสุราและเสพยาเสพติด นอกจากนี้ยังตรวจสอบพบหญิง 2 รายกล่าวอ้างว่าตนเองเป็นลูกผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก 

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จุดตรวจ 4 แยกไฟแดงเมืองใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบ หญิง อายุ 19 ปี และ หญิง อายุ 29 ปี ขับรถ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กธ 1986 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนขับมีอาการคล้ายคนเมาสุราโวยวายด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พอใจที่ตำรวจตรวจสอบ โดยอ้างว่าตนเองเป็นลูกของผู้ว่าฯอยู่จังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ จึงแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 รายฝ่าฝืนพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

เช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อประสานไปยังนายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ยังติดภารกิจจึงยังไม่สามารถเข้าพบได้ 

และล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 7 เมษายน 2563 นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจประชุมมอบนโยบายส่วนราชการ สถานการณ์โควิด19 ก็ได้โพสต์ชี้แจงผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัว ใจความว่า ลูกของใครไม่สำคัญ ลูกชาวบ้าน ลูกกำนัน #ลูกผู้ว่า ถ้าผิดกฏเคอร์ฟิว # ให้ลงโทษตามกระบวนการยุติธรรมอย่างถึงที่สุดไม่มีข้อยกเว้นครับ #กฎหมายต้องเป็นกฎหมายไม่มีข้อยกเว้นสำหรับใครครับ ซึ่งก็มีประชาชนเข้ามาโพสต์แสดงความเห็นใจ และให้กำลังใจผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นจำนวนมาก

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง