รีเซต

เปิดประวัติ “ดร.ศิรินัดดา หักพาล” รักแรกและรักเดียวของ “บิ๊กโจ๊ก”

เปิดประวัติ “ดร.ศิรินัดดา หักพาล” รักแรกและรักเดียวของ “บิ๊กโจ๊ก”
TNN ช่อง16
27 กันยายน 2566 ( 13:13 )
280
เปิดประวัติ “ดร.ศิรินัดดา หักพาล” รักแรกและรักเดียวของ “บิ๊กโจ๊ก”

กำลังเป็นกระแสที่อยู่ในความสนใจของสังคมอยู่ในขณะนี้ สำหรับ ดร.ศิรินัดดา หักพาล ของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก ที่ใครหลายๆคนเรียก 


สำหรับ ดร.ศิรินัดดา หักพาล หรือ ดร.กุ๊บ เป็นบุตรสาวของ นายบัญชา พาณิชพงศ์ นักธุรกิจโด่งดังในภาคใต้โดยประกอบธุรกิจเกี่ยวกับท่ารถโดยสารที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด และ อสังหาริมทรัพย์ที่ดินในพื้นที่ภาคใต้ โดยปัจจุบัน ดร.ศิรินัดดา เป็นกรรมการบริษัท ระโนดเดินรถ จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวที่สืบทอดมาจากรุ่นบิดามารดา 

ทั้งนี้ ดร.ศิรินัดดา  รู้จักกับ บิ๊กโจ๊ก ตั้งแต่สมัยศึกษาอยู่ระดับชั้นมัธยมปลาย โดยบิ๊กโจ๊กศึกษาอยู่ที่โรงเรียนมหาวชิราวุธ จังหวัดสงขลา และ ดร.ศิรินัดดา หักพาล ศึกษาอยู่ ที่โรงเรียนวรนารีเฉลิม ซึ่งเป็นจังหวัดเดียวกัน


ในสมัยนั้นครอบครัวของ ดร.ศิรินัดดา ไม่ได้สนับสนุนความรักครั้งนี้สักเท่าไร อย่างไรก็ ตามถึงแม้ ดร.ศิรินัดดา  จะตัดสินใจเข้ามาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยรังสิต ต่อมาได้เดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย แต่ก็ยังติดต่อกับบิ๊กโจ๊กอย่างสม่ำเสมอ จนกระทั้งความรักของทั้ง 2 ก็สมหวังและ สมรสกันเมื่อปี 2556 นับเป็นเส้นทางความรักที่ยาวนานกว่า 30 ปีที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง 



ดร.ศิรินัดดา เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ บิ๊กโจ๊ก ไว้ว่า บิ๊กโจ๊กนั้น เป็นคนรักครอบครัว รักเพื่อนเพื่อนฝูง พูดคำไหนเป็นคำนั้น อย่างความรักของเขาไม่เคยเปลี่ยน เลยรู้สึกว่าตนเองโชคดีมากๆที่ได้บิ๊กโจ๊กมาเป็นสามี 



ภาพจาก  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ / ศิริชมพู สมุนไพรไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง