รีเซต

ชาวอังกฤษปลื้มเจ้าชายวิลเลียม-แฮร์รีทรงคุยกันแล้ว

ชาวอังกฤษปลื้มเจ้าชายวิลเลียม-แฮร์รีทรงคุยกันแล้ว
TNN ช่อง16
18 เมษายน 2564 ( 17:15 )
135
ชาวอังกฤษปลื้มเจ้าชายวิลเลียม-แฮร์รีทรงคุยกันแล้ว

วันนี้ ( 18 เม.. 64 )ประชาชน ซึ่งรวมตัวกันที่พระราชวังวินด์เซอร์  สถานที่จัดพระราชพิธีพระศพเจ้าชายฟิลิป  ดยุคแห่งเอดินบะระ   พระราชสวามีในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ  ต่างยินดีที่เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าชายแฮร์รี  พระราชนัดดาของเจ้าชายฟิลิป  ทรงพูดคุยกัน ในระหว่างเดินออกจากงานพระราชพิธีพระศพพรอัยกาพร้อมกัน  โดยทิ้งความขัดแย้งไว้เบื้องหลังรายงานข่าวจากสื่ออังกฤษไม่ได้ระบุว่า  เจ้าชายทั้งสองพระองค์ สนทนากันเรื่องใด  

สำหรับพระราชพิธีพระศพเจ้าชายฟิลิปจัดขึ้นที่โบสถ์เซนต์จอร์จ ภายในพระราชวังวินด์เซอร์  ซึ่งเคยเป็นสถานที่จัดพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รีกับเมแกน มาร์เคิล  เมื่อปี  2018  และในพระราชพิธีดังกล่าว   เจ้าชายแฮร์รี  ทรงพบปะสมาชิกพระราชวงศ์เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เจ้าชายแฮร์รี กับเมแกน  ให้สัมภาษณ์ในประเด็นร้อนแรงกับโอปราห์ วินฟรีย์  เจ้าแม่รายการทอล์กโชว์ของสหรัฐฯ เมื่อเดือนมีนาคม  หลังเจ้าชายแฮร์รี และเมแกน ย้ายไปอยู่ที่อเมริกาเมื่อปี 2020


ขณะที่ สื่ออังกฤษ เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าชายแฮร์รี ในระหว่างที่เดินทางกลับสหราชอาณาจักร เพื่อร่วมพระราชพิธีพระศพพระอัยกาส่วนแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ บอกว่า  เมแกน ชมพระราชพิธีพระศพเจ้าชายฟิลิป อยู่ที่บ้านพักในรัฐแคลิฟอร์เนีย   หลังแพทย์แนะนำไม่ให้เธอเดินทาง  เนื่องจากตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ของเธอกับเจ้าชายแฮร์รี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง