รีเซต

ระทึก!เจ้าชายแฮร์รีถูกปาปารัสซี่ขับรถหลายคันไล่ล่า

ระทึก!เจ้าชายแฮร์รีถูกปาปารัสซี่ขับรถหลายคันไล่ล่า
TNN ช่อง16
18 พฤษภาคม 2566 ( 07:50 )
44
ระทึก!เจ้าชายแฮร์รีถูกปาปารัสซี่ขับรถหลายคันไล่ล่า

วันนี้ ( 18 พ.ค. 66 )โฆษกของเจ้าชายแฮร์รี เปิดเผยในวันพุธว่า เจ้าชายแฮร์รี พร้อมเมแกน พระชายา และแม่ของเมแกน เผชิญกับการขับรถไล่ล่าเกือบจะเป็นความหายนะ ซึ่งเกี่ยวข้องกับช่างภาพปาปารัสซี่ หลังจากทั้งหมดร่วมพิธีมอบรางวัลในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

เหตุการณ์ดักล่าว เกี่ยวข้องกับรถยนต์อย่างน้อย 6 คัน กระจกปิดทึบ ขับขี่อย่างเสี่ยงอันตราย และทำให้ชีวิตของทั้งคู่ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ และโดเรีย แร็กแลนด์ แม่ของเมแกนตกอยู่ในอันตราย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งสองเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลของ Ms. Foundation for Women ในนิวยอร์ก ซึ่งเมแกนได้รับรางวัลจากผลงานของเธอ และมีภาพถ่ายเผยให้เห็นบุคคลทั้ง 3 อยู่บนรถแท็กซี่ ซึ่งได้รับเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ในเวลาต่อมา

แถลงการณ์ของโฆษก ระบุว่า ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ และแร็กแลนด์ เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ขับรถไล่ล่าที่เกือบกลายเป็นหายนะด้วยน้ำมือของปาปารัสซีที่ก้าวร้าว และว่าการไล่ล่าอย่างไม่ลดละกินเวลากว่า 2 ชั่วโมง และเกือบจะเกิดเหตุรถพุ่งชนเข้ากับรถคันอื่น ผู้คนบนทางเท้า รวมทั้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์กอีก 2 นายด้วย

เจ้าชายแฮร์รีและเมแกน รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่ได้รับอันตรายใด ๆ ก็ตาม และ ยังไม่มีการแถลงจากเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน รวมทั้งจากพระราชวังบักกิงแฮม ในอังกฤษ

ทั้งนี้ เจ้าชายแฮร์รีและเมแกน ลดบทบาทราชวงศ์ชั้นสูงเมื่อปี 2020 และย้ายมาพำนักในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เนื่องจากสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า เป็นการคุกคามจากสื่ออย่างรุนแรงในอังกฤษ และเจ้าชายแฮร์รีตรัสมาโดยตลอดเกี่ยวกับการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของสื่อ ซึ่งเป็นสาเหตุการสวรรคตของเจ้าหญิงไดอานา พระมารดา จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในช่วงที่เจ้าหญิงถูกไล่ล่าโดยกลุ่มปาปารัสซี่ในกรุงปารีสด้วย


ภาพจาก :  รอยเตอร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง