รีเซต

คลิปเจ้าชายน้อยวิลเลียม ทาแป้งให้เจ้าหญิงไดอานา เพิ่งเผยแพร่

คลิปเจ้าชายน้อยวิลเลียม ทาแป้งให้เจ้าหญิงไดอานา เพิ่งเผยแพร่
ข่าวสด
5 ธันวาคม 2563 ( 09:52 )
175
คลิปเจ้าชายน้อยวิลเลียม ทาแป้งให้เจ้าหญิงไดอานา เพิ่งเผยแพร่

คลิปเจ้าชายน้อยวิลเลียม - เดลีเมล์ รายงานว่า คลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้เมื่อปี 2528 เผยให้เห็นความน่ารักของเจ้าชายวิลเลียม พระชันษา 3 ขวบ ช่วยแต่งหน้าให้เจ้าหญิงไดอานา เพิ่งเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ จังหวะที่ซีรีส์ The Crown ซีซั่น 4 เรื่องราวของเจ้าหญิงไดอานาออกฉายทางสื่อเน็ตฟลิกซ์และได้รับความสนใจไปทั่วโลกอีกครั้ง

 

 

คลิปบันทึกไว้ระหว่างการฉายพระรูปครอบครัวอย่างเป็นทางการ เจ้าชายวิลเลียม ปัจจุบันพระชนมายุ 38 พรรษา ทรงถือพัฟฟองน้ำทาแป้งให้พระมารดา ระหว่างทรงร่วมฉายพระรูปกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ และเจ้าชายแฮร์รี พระอนุชา

 

พระโอรสองค์โตทรงจับพัฟทาแป้งที่พระนาสิกให้เจ้าหญิงแห่งเวลส์ซึ่งทรงเสื้อลายจุดสีฟ้าคอวีและทรงจัดแต่งพระเกศาอย่างดี ส่วนเจ้าชายวิลเลียมพระเกศาสีบลอนด์อ่อนและทรงเสื้อลายตารางเข้ากับกับกางเกงขาสั้นสีแดง

 

 

บรรดาผู้ที่ชื่นชอบราชวงศ์อังกฤษต่างดีใจที่เห็นคลิปอบอุ่นใจเช่นนี้

 

คนหนึ่งเขียนแสดงความเห็นว่าน่ารักเหลือเกินส่วนอีกคนเขียนว่าฉันชอบมากและคนที่ 3 เขียนว่าช่างงดงามยิ่งนัก ช่างแต่งหน้ารุ่นเยาว์

 

นายทิม เกรแฮม เป็นผู้ฉายพระรูปอย่างเป็นทางการ เป็นพระรูปที่เจ้าหญิงทรงยิ้ม เคียงข้างเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รีข้างเปียโนที่พระราชวังเคนซิงตัน

 

 

ก่อนหน้านี้ มีคลิปวิดีโอเผยแพร่ภาพเบื้องหลังวันฉายพระรูปเป็นภาพเจ้าชายน้อยทั้ง 2 พระองค์ทรงกดแป้นเปียโนด้วยความสนุกสนาน โดยมีเจ้าหญิงไดอานาและเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ทอดพระเนตร และเจ้าชายวิลเลียมทรงจุมพิตเจ้าชายแฮร์รี ซึ่งพระโอรสองค์โตดูเขินในตอนแรก แต่เมื่อได้รับเสียงเชียร์ก็ทรงหอมเจ้าชายแฮร์รีด้วยความรวดเร็ว

 

 

ด้านเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ทรงนำผ้าซับพระพักตร์มาปิดเล่นซ่อนหากับพระโอรสเพื่อดึงความสนพระทัยให้พระโอรสทอดพระเนตรมาทางกล้อง

 

เจ้าชายน้อยทั้ง 2 พระองค์ซุกซนตามประสาเด็ก ทรงวิ่งเล่นหรือซ่อนใต้โต๊ะและหนีจากอ้อมแขนของพระบิดาและพระมารดา

 

 

ด้านเจ้าชายแฮร์รีเพิ่งจะหัดเดิน ทรงคลานไปหากล้องเพื่อมองกล้องชัดๆ และมีเสียงผู้หญิงซึ่งอาจจะเป็นเสียงเจ้าหญิงไดอานาตรัสอยู่หลังกล้องว่าไปเลย แฮร์รี ไปจับเขาเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง