รีเซต

หนุ่มใหญ่ทะเลาะกัน เหตุแค่กระทะหาย ลงรถซัดกันนัว หันอีกที กระบะไหลลงคลอง

หนุ่มใหญ่ทะเลาะกัน เหตุแค่กระทะหาย ลงรถซัดกันนัว หันอีกที กระบะไหลลงคลอง
มติชน
25 กรกฎาคม 2563 ( 11:44 )
50
หนุ่มใหญ่ทะเลาะกัน เหตุแค่กระทะหาย ลงรถซัดกันนัว หันอีกที กระบะไหลลงคลอง
 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 25 ก.ค. ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและทรัพย์สินเสียหาย ที่บริเวณริมคลองระบายน้ ำร.5 (คลองรอห้า) ม.4 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่

 

รายงานข่าวว่า ร.ต.อ.วิจิตร พักไชย รองสารวัตรป้องกันปราบปราม และตำรวจสายตรง ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบคู่กรณีทั้งสองฝ่ายที่มีเรื่องชกต่อยกันคือ นายปัญ สังข์ประสิทธิ์ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นช่างรับเหมาปูกระเบื้องกับ นายณรงค์ พูลดำ อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างและรับจ้างทั่วไป ทั้งคู่ไม่ได้บาดเจ็บอะไร ตำรวจได้จับทั้งคู่แยกจากกัน เพื่อไม่ให้มีเรื่องกันรอบสองเพราะยังอารมณ์ร้อนทั้งคู่

 

ปรากฏว่าในคลองมีรถกระบะโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งเป็นของนายปัญ ผู้รับเหมา ไหลตกลงไปในคลองที่มีความสูงราว 5 เมตร จมน้ำเกือบทั้งคันโผล่เพียงหลังคา

 

จากการสอบถาม นายปัญ ผู้รับเหมา บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะเพื่อที่จะมารับลูกน้องไปทำงานที่เพิ่งพักริมคลอง ร.5 แต่ขณะจอดรถ นายณรงค์เดินเข้ามาและต่อยตน 1 ครั้ง ขณะที่นั่งอยู่ในรถ ตนจึงลงมาต่อยคืน แต่ตอนนั้นรถกระบะยังไม่ได้ดึงเบรกมือหรือเข้าเกียร์ไว้ ทำให้รถไหลลงคลองทันที ส่วนสาเหตุที่มีเรื่องกันคู่กรณีบอกว่าตนได้ขโมยกระทะไปซึ่งยังงงๆ เพราะไม่รู้เรื่องอะไรเลย

 

ด้าน นายณรงค์บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนได้นำกระทะมาทำก๋วยเตี๋ยวให้เพื่อนของนายปัญกินที่เพิงพัก และนายปัญได้ขโมยกระทะตนไป และตนบอกว่าหากไม่เอามาคืนก็ไม่ต้องผ่านมาแถวนี้ แต่นายปัญยังมาเป็นประจำตนโมโหจึงไปต่อยนายปัญ ขณะที่ขับรถมาจอดเพื่อรับคนงาน จนกระทั่งรถไหลลงคลอง

 

รายงานข่าวว่าหลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.วิจิตรมาตรวจที่เกิดเหตุและประสานพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อเรียกทั้งคู่ไปสอบสวนอีกครั้งว่าจะให้ดำเนินคดี หรือดำเนินการเรื่องค่าเสียหายกันอย่างไร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง