รีเซต

คืบหน้าตรวจสอบ “ซากมนุษย์ต่างดาว” ผู้เชี่ยวชาญลงความเห็นแบบนี้!

คืบหน้าตรวจสอบ “ซากมนุษย์ต่างดาว” ผู้เชี่ยวชาญลงความเห็นแบบนี้!
TNN ช่อง16
16 กันยายน 2566 ( 16:36 )
88
คืบหน้าตรวจสอบ “ซากมนุษย์ต่างดาว” ผู้เชี่ยวชาญลงความเห็นแบบนี้!

วันนี้ ( 16 ก.ย. 66 )ความคืบหน้าการตรวจสอบกรณีพบซากของมนุษย์ต่างดาง จากกรณี เจมี มอสซัน  นักข่าว และ ผู้เชี่ยวชาญด้าน UFO  วัย 70 ปี ของเม็กซิโก ได้เปิดเผยต่อ หน้าสมาชิกรัฐสภาเม็กซิโกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่ออธิบายถึงซากมัมมีของมนุษย์ต่างดาว และสิ่งที่เรียกกันว่า ปรากฏการณ์ทางอากาศที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้ หรือ UAP พร้อมแสดงซากของขนาดเล็ก 2 ร่าง ถูกเก็บรักษาอย่างดีในกล่องไม้ที่มีฝาปิดเป็นกระจกอย่างดี   

โดยซากของมนุษย์ต่างดาว มีลักษณะศีรษะที่ยื่นออกมา และมีนิ้วมือ 3 นิ้ว  รวมถึงขาเหมือนกิ่งไม้ ได้รับความสนใจจากชาวโลก

มอสซัน บอกว่า  พวกเขาไม่ใช่มนุษย์ และไม่ได้เกี่ยวพันธุ์กับสายพันธุ์ใดๆ บนโลกใบนี้  ซึ่งเขาสามารถพิสูจน์ได้    มอสซันได้แชร์การวิเคราะห์เชิงวิทยาศาสตร์ และผลการศึกษาลงสื่อสังคมออนไลน์  ที่พิสูจน์แล้วว่า  ร่างของมนุษย์ต่างดาว มีอายุราว 1,000 ปี และไม่ได้เกี่ยวพันกับสายพันธุ์ใดในโลก

           

สำหรับความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญนั้น วงการวิทยาศาสตร์ได้แสดงปฏิกิริยาต่อผลการศึกษาของมอสซัน อย่างทันที  โดยนักวิทยาศาสตร์ และนักโบราณคดีในเปรู  ซึ่งเป็นแหล่งที่พบซากมนุษย์ต่างดาว บอกว่า  ใบหน้าของซากมนุษย์ต่างดาว มีการทำขึ้นมา โดยใช้กระดูกสัตว์เป็นส่วนประกอบ  


ขณะที่ องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ หรือนาซา  แถลงว่า ยังไม่เคยพบ UAP หรือ UFO   ด้าน นักวิทยาศาสตร์ชาวเม็กซิโก ได้ตรวจสอบการวิเคราะห์ของมอสซันแล้ว  สรุปว่า เป็นสิ่งมีชีวิตปกติบนโลก  อย่างไรก็ตาม ซากมนุษย์ต่างดาวเข้าเม็กซิโกได้อย่างไร ได้กลายเป็นคำถาม และมอสซัส ก็ไม่มีคำตอบในเรื่องนี้ 



ข้อมูลจาก : รอยเตอร์ 

 ภาพจาก  รอยเตอร์ 


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง