รีเซต

รถพ่วงมองไม่เห็น ถอยเหยียบจยย. ลากสาวใหญ่ดับสลด คนขับตกใจทิ้งรถหนี

รถพ่วงมองไม่เห็น ถอยเหยียบจยย. ลากสาวใหญ่ดับสลด คนขับตกใจทิ้งรถหนี
ข่าวสด
12 ตุลาคม 2563 ( 14:14 )
181
รถพ่วงมองไม่เห็น ถอยเหยียบจยย. ลากสาวใหญ่ดับสลด คนขับตกใจทิ้งรถหนี

รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกทราย ถอยหลังไม่ระวัง เหยียบจยย. ลากร่างสาวใหญ่ดับสลดคาถนน คนขับตกใจทิ้งรถหลบหนีเข้าบริษัท ให้หัวหน้าพาเข้ามอบตัว

 

วันที่ 12 ต.ค. 2563 พ.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ถอยหลังเหยียบรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดภายในซอย 3 บ้านห้วยกุ่ม ม.5 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนดิน ทางแคบพบรถพ่วง 18 ล้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 64-1117 กรุงเทพมหานคร ทะเบียนส่วนหาง 64-7880 กรุงเทพมหานคร บรรทุกทรายจอดอยู่ โดยไม่พบคนขับรถบรรทุก ใต้รถพ่วง 18 ล้อ ช่วงท้ายรถ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า 110คลข400ชลบุรี สภาพพังเสียหาย

 

บริเวณหน้ารถพ่วง พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.จำลอง วัดสุวรรณ์ อายุ 48 ปี เป็นคนงานรับจ้าง เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสมศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ได้ทิ้งรถและวิ่งหลบหนีเข้าไปในบริษัท และได้แจ้งหัวหน้างาน ว่าได้ขับรถบรรทุกชนเหยียบคนตาย ด้วยความตกใจ จึงล็อกรถมาตั้งหลัก ก่อนจะให้หัวหน้าคนงานพาไปมอบตัวที่ สภ.ศรีราชา

 

นายบรรจบ อายุ 55 ปี ชาวบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่บ้านใกล้กับจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังโครมและเสียงรถเหยียบดังสนั่น และมีคนโทรศัพท์มาบอกมีรถบรรทุกทรายเหยียบคนตาย จึงออกมาดู

 

นายบรรจบ กล่าวต่อว่า คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดท้ายรถพ่วง มีรถบรรทุกดินอีกคันวิ่งสวนออกมา จึงทำให้รถคันที่ก่อเหตุจอดและถอยหลัง โดยไม่รู้ว่ามีรถจยย. ของผู้เสียชีวิตจอดจ่อท้าย จึงถอยหลังเหยียบทั้งคนทั้งรถ ลากถอยกว่า 20 เมตร จนเสียชีวิต

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และผู้ขับพ่วง 18 ล้อ ทั้งนี้จะมีการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง