รีเซต

รถกระบะบรรทุกไข่ไก่ พุ่งชนท้ายรถพ่วง ไข่แตกกระจาย เกลื่อนถนน

รถกระบะบรรทุกไข่ไก่ พุ่งชนท้ายรถพ่วง ไข่แตกกระจาย เกลื่อนถนน
ข่าวสด
27 สิงหาคม 2564 ( 17:54 )
149
รถกระบะบรรทุกไข่ไก่ พุ่งชนท้ายรถพ่วง ไข่แตกกระจาย เกลื่อนถนน

ข่าววันนี้ 27 ส.ค. 64 ร.ต.อ.อาคม ปานจันทร์ ร้อยเวร สภ.ตะโหมด จ.พัทลุง รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย โดยเกิดเหตุบนถนนสาย เพชรเกษม 41 ฝั่งขาขึ้น ในพื้นที่หมู่1 ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยแม่ขรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่าบอน พร้อมด้วยเครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่าง

 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะบรรทุกไข่ไก่ โตโยต้า ทะเบียน ผค 2030 พัทลุง มีสติ๊กเกอร์ว่าไข่ซิ่งอยู่ข้างรถ พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ ทะเบียน 70-3197 กรุงเทพมหานคร จึงเร่งใช้เครื่องตัดถ่างรถกระบะเพื่อช่วยเหลือ นายอนุชา อายุ 30 ปี ชาวอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับบาดเจ็บท่อนร่างอัดติดอยู่ในซากรถที่พังเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 15 นาที จึงสามารถช่วย ออกจากซากรถนำส่ง รพ.ตะโหมด จ.พัทลุง ล่าสุดคนเจ็บอาการปลอดภัย

 

 

จากการสอบถามคนขับรถพ่วง 18 ล้อ เผยว่า ตนขับมาตามเส้นทางดังกล่าว และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางเบี่ยง รถสามารถวิ่งได้เลนเดียว เพราะเป็นช่วงระหว่างกำลังก่อสร้าง ตนจึงได้ชะลอรถ จู่ ๆ ก็มีรถกระบะบรรทุกไข่ไก่มาเต็มคัน ขับมาตามมาเสียหลัก ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง เป็นเหตุให้ไก่ไข่แตกกระจายเต็มถนน ส่วนคนขับกระบะได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง