รีเซต

แซงไม่พ้น! กระบะประสานงา 18 ล้อ พังยับ เจ้าของโรงงานกระเป๋าหนังรายใหญ่ดับคาที่

แซงไม่พ้น! กระบะประสานงา 18 ล้อ พังยับ เจ้าของโรงงานกระเป๋าหนังรายใหญ่ดับคาที่
ข่าวสด
20 มีนาคม 2564 ( 20:58 )
228
แซงไม่พ้น! กระบะประสานงา 18 ล้อ พังยับ เจ้าของโรงงานกระเป๋าหนังรายใหญ่ดับคาที่

กระบะแซงไม่พ้น ประสานงา 18 ล้อ พังยับ ก่อนกระเด็นไปชนจยย.ตกถนน เจ้าของโรงงานกระเป๋าหนังรายใหญ่ดับคาที่ สาวนั่งมาด้วยสาหัส ส่วนคนขี่จยย.บาดเจ็บ

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 มี.ค. 2564 พ.ต.ท.สุรชัย จรัสรำ พนักงานสอบสวน สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ก่อนจะเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณถนนสายเสิงสาง-ครบุรี บ้านสระประทีป ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 7 อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และบาดเจ็บอีก 2 ราย จึงประสานกู้ชีพ รพ.เสิงสางและหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอเสิงสาง ร่วมตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า สีดำ ทะเบียน 2 ฒย 3982 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับทั้งคัน มีร่างของผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อคือนายเที่ยง คำสุมาลี อายุ 48 ปี เป็นชาวบ้านหมู่ 4 ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา เป็นเจ้าของโรงงานผลิตกระเป๋าหนังรายใหญ่ของ จ.นครราชสีมา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และพบ น.ส.ภัทษร ทองตันแท้ อายุ 22 ปี ชาว จ.สกลนคร นั่งรถมากับผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ชีพต้องเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาต่อที่ รพ.เสิงสาง

 

 

ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 88-8935 นครราชสีมา ทะเบียนตัวลูก 88-8936 นคราชสีมา ชนรถกระบะ สภาพซุ้มล้อด้านหน้าฝั่งคนขับถูกเฉี่ยวชนอย่างแรง จนล้อพับ กันชนหลุด นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กช 2998 นครราชสีมา ล้มอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง และพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ นายดำรงค์ สูญยะราช อายุ 37 ปี เป็นชาว อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ถูกรถกระบะเสียหลักกระเด็นมาชน

 

 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า เห็นรถกระบะพยายามจะแซงรถคันหนึ่ง ขณะกำลังใช้ความเร็วเพื่อจะแซง แต่แซงไม่พ้น จึงชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง ก่อนเสียหลักแฉลบไปชนรถจักรยานยนต์ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พนักงาสอบสวนจะได้ตรวจสอบร้องรอยในจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจกล้องวงจรปิด กล้องหน้ารถ และสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

นางพยอม หน้ารัมย์ อายุ 54 ปี ชาวบ้านหมู่ 12 ต.สระตะเคียน อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา แม่ยายของผู้เสียชีวิต รุดมาในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อ 2 วันก่อน มีลางสังหรณ์ รู้สึกใจไม่ดี เพราะคืนก่อนเกิดเหตุ เมียของผู้เสียชีวิตเกิดอาหารเป็นพิษ จนหายใจไม่ออก ส่วนตนก็ป่วยรู้สึกไม่สบายตัว จึงคิดว่าน่าจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นแน่นอน จนวันที่เกิดเหตุ คิดว่าช่วงนี้มีคนในบ้านเจ็บป่วยไม่สบาย กำลังจะนิมนต์พระมาทำบุญใหญ่ที่บ้าน แต่เหมือนมีอะไรมากดตัวไว้ ทำให้ลุกขยับตัวไม่ได้ จึงไม่ได้ไปนิมนต์พระ

 

นางพยอม กล่าวอีกว่า พอเวลาประมาณเที่ยง จึงสามารถขยับตัวได้ตามปกติ แต่ไม่ได้คิดอะไร อาบน้ำแต่งตัวใส่ชุดขาวนั่งทำสมาธิ ไม่นานก็มีเสียงโทรศัพท์โทรเข้ามาแจ้งว่า ลูกเขยประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับคนในครอบครัวอย่างรวดเร็วแบบนี้ ก่อนหน้านี้เคยมีคนเสียชีวิตบริเวณนี้มาหลายศพแล้ว เชื่อว่าอาจจะมีสิ่งใดมาดลใจบอกเหตุล่วงหน้า ว่าจะเกิดเหตุร้ายกับคนในครอบครัว น่าเสียดายที่ทำบุญใหญ่สะเดาะเคราะห์ปัดเป่าไม่ทัน จึงต้องเกิดความสูญเสียขึ้นในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง