รีเซต

พายุฝนพัดต้นไม้อายุกว่า 50 ปี ล้มทับรถเสียหาย 3 คัน

พายุฝนพัดต้นไม้อายุกว่า 50 ปี ล้มทับรถเสียหาย 3 คัน
TNN ช่อง16
17 ตุลาคม 2563 ( 19:43 )
545
พายุฝนพัดต้นไม้อายุกว่า 50 ปี ล้มทับรถเสียหาย 3 คัน

วันนี้( 17 ต.ค.63) เมื่อเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งขอกำลังมาช่วยตัดต้นมะขามขนาดใหญ่ ซึ่งมีอายุมากกว่า 50 ปี ที่อยู่บริเวณลานจอดรถ ภายในโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ล้มทับรถยนต์จำนวน 3 คัน จึงเข้าไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุยังคงมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพบต้นมะขามขนาดใหญ่นั้นล้มทับรถยนต์เก๋ง ช่วงบริเวณหลังคารถพาดยาวไปท้ายรถ ทำให้กระจกด้านหลังแตกและรถยุบไปครึ่งคัน ถัดมาพบรถยนต์เก๋งอีกคัน ถูกต้นมะขามทับด้วยเช่นกัน โดยมีนายประพันธ์ อายุ 45 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ไม่ห่างกันมากเจ้าหน้าที่ยังรถยนต์ ได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน 


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองศรีราชา จึงได้ทำการประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคศรีราชา เพื่อเข้าทำการตัดไฟก่อนที่จะเข้าดำเนินการตัดไม้มะขามดังกล่าว 

สอบถามนายประพันธ์ อายุ 45 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นำรถยนต์เก๋งมาจอดที่บริเวณลานจอดรถตามปกติและจอดรถอยู่ใต้ต้นมะขาม หลังจากนั้นก็ได้ไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล ในขณะเดียวกันก็ได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารถยนต์ของตนเองได้ต้นไม้ทับ ตนเองจึงรีบวิ่งกลับมาดูจนพบเหตุการณ์ดังกล่าว


เบื้องต้นทางผู้เสียหายได้มีการแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ประกัน เพื่อเข้าตรวจสอบและประเมินค่าเสียหายโชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต







เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง