รีเซต

เบลล์ ขอบสนาม ลงโทษตัวเอง 'พักงาน 7 วัน-งดรับเงินเดือน' กรณีหลวงปู่แสง

เบลล์ ขอบสนาม ลงโทษตัวเอง 'พักงาน 7 วัน-งดรับเงินเดือน' กรณีหลวงปู่แสง
มติชน
15 พฤษภาคม 2565 ( 12:18 )
54
เบลล์ ขอบสนาม ลงโทษตัวเอง 'พักงาน 7 วัน-งดรับเงินเดือน' กรณีหลวงปู่แสง

หลัง เบลล์ ขอบสนาม ผู้พากย์เสียงและผู้ก่อตั้งเพจขอบสนาม ได้ออกมากราบแทบเท้าขอโทษ หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิดัง รวมถึงศิษยานุศิษย์ หลังร่วมคณะ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พาสื่อบุกไปที่สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร กรณีปรากฏคลิปกล่าวหาว่ามีการคุกคามทางเพศหญิงรายหนึ่ง โดยต่อมาปรากฏว่าหญิงสาวในคลิปคือนักข่าวสาวเวิร์คพอยท์ นำมาสู่การวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการจัดฉากล่อซื้อ และต้นสังกัดปลดนักข่าวรายดังกล่าวนั้น

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยกราบขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมระบุว่าจะลงโทษตัวเองด้วยการพักงาน 7 วัน และไม่รับเงินเดือนในเดือนนี้  รวมถึงน้อมรับมาตรการลงโทษจากบริษัทซึ่งจะมีการพิจารณาจากนี้ด้วย

 

“ก่อนอื่นผมต้องขอกราบขออภัยหลวงปู่แสง รวมถึงศิษยานุศิษย์ทุกคน ประชาชนและสังคมทุกท่าน ผมคงไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้ แต่ผมอยากเล่าเหตุการณ์วันนั้นว่าผมไม่รู้เรื่องรายละเอียดทั้งหมด ผมมีนัดกับพี่xx มีคุยงานพระ และพี่xxชวนไปที่นี่และผมไม่ได้รับทราบข้อมูลเชิงลึกทั้งหมด

 

และผมได้ไปติดตามดู และเห็นสภานการณ์จึงได้พูด กล่าว และแสดงออกในสิ่งที่ไม่เหมาะสมทั้งกิริยา วาจา และท่าทางทุกอย่าง ผมจึงอยากกราบขออภัยแทบเท้าศิษยานุศิษย์ ประชาชน ขอโทษสังคมทุกคน รวมถึงกราบขอโทษทีมงานขอบสนาม ผู้บริหารขอบสนาม ลูกค้าทุกท่าน แฟนเพจที่ผิดหวัง เกลียดชังในการกระทำของผม  ด้วยความที่ผมรู้น้อย แต่พูดเยอะ

 

ทั้งนี้ผมรู้สึกผิดมาก ผมเครียดมาก ผมขอลงโทษตัวเองด้วยการพักงานจากบริษัทไม่ให้เห็นหน้า ไม่ให้มีคอนเทนต์ 7 วัน รวมถึงผมจะงดรับเงินเดือนเดือนนี้ด้วย และในส่วนของมาตรการที่บริษัทขอบสนามจะพิจารณาเป็นบทลงโทษให้ผม ผมน้อมรับทุกอย่าง หลังจากนี้ในบทลงโทษของบริษัทขอบสนาม ให้คณะกรรมการเป็นผู้พิจารณาอีกครั้งได้เลย ความผิดครั้งนี้ผมอยากกราบขอโทษสังคม แฟนๆ ขอบสนาม ศิษยานุศิษย์หลวงปู่แสงทุกท่าน ผมรู้สึกผิดมากและผมสัญญากับสังคมว่าจะไม่กระทำอะไรแบบนี้อีก ขอบคุณและขออภัย ให้อภัยผมนะครับ ขอบคุณมากครับ”

 

อ่าน : เบลล์ ขอบสนาม เตรียมขอขมา หลวงปู่แสง เผยสำนึกผิด กระทำโดยไร้ความเคารพ

อ่าน : ปลด ‘เบลล์ ขอบสนาม’ พ้นแบรนด์แอมบาสเดอร์ GG LIVE เซ่นกรณีหลวงปู่แสง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง