รีเซต

ไรเดอร์แชร์ประสบการณ์เจอลูกค้าส่อชักดาบ อ้างเงินยังไม่เข้าเดี๋ยวโอนให้เอง

ไรเดอร์แชร์ประสบการณ์เจอลูกค้าส่อชักดาบ อ้างเงินยังไม่เข้าเดี๋ยวโอนให้เอง
TNN ช่อง16
5 พฤษภาคม 2565 ( 14:12 )
107
ไรเดอร์แชร์ประสบการณ์เจอลูกค้าส่อชักดาบ อ้างเงินยังไม่เข้าเดี๋ยวโอนให้เอง

วันนี้ ( 5 พ.ค. 65 ) นับเป็นประสบการณ์ที่ไรเดอร์ค่ายไหนไม่อยากจะพบเจอ เมื่อลูกค้าสั่งอาหารโดยวิธีการจ่ายปลายทาง แต่มีทีท่าจะชักดาบโดยอ้างว่าจะโอนให้เมื่อเงินเข้าบัญชี ซึ่งเจ้าตัวได้บอกลูกค้าว่าถ้าไม่จ่ายตัวเขาไม่สามารถกดเพื่อปิดงาน อีกทั้งต้องนำเงินไปเติมน้ำมันเพื่อวิ่งงานต่อ แต่ลูกค้าก็อ้างต่างๆนานา ว่าเงินยังไม่เข้า เข้าเมื่อไรจะโอนให้เอง เคยทำแบบนี้หลายครั้งแล้วไม่มีปัญหา  

ซึ่งเจ้าตัวพยายามต่อรองและบอกว่า ถ้าไม่มีเงินก็ไม่ควรจะสั่งของ เพราะไรเดอร์บางคนเขามีเงินติดตัวเพียงเท่านั้น บางวันหาไม่ได้แล้วจะเอาที่ไหนกิน ควรจะใจเขาใจเรา แต่ลูกค้าก็ได้แต่ตอบไปแบบเดิมว่าจะโอนให้ ถึงแม้ไรเดอร์จะบอกว่าถ้าเขาไม่มีเงินเติมน้ำมันต้องหยุดวิ่ง และ สูญเสียรายได้ไปถึง 1200 บาท กลับถูกบอกว่าให้ไปหายืมเพื่อนก่อน ลูกค้าคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมโอน แม้ไรเดอร์จะวิ่งงานต่อไม่ได้โดยบอกว่าไม่ใช่ปัญหาของตัวเอง  เรื่องราวดังกล่าวไรเดอร์หนุ่มได้โพสต์ลงบนเฟซบุ๊กพร้อมระบุข้อความว่า 

“คนแบบนี้ก็มี สั่งก่อนจ่ายทีหลัง ทีหลังไม่มีตังก็ไม่ต้องสั่งอาหารกิน ไปเอาความคิดแบบนี้มาจากไหนวะ ไม่น่าพลาดไว้ใจป้านี่เลย จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ตัง อิ่มท้องไปละมั้ง แล้วมีการบอกว่าทำแบบนี้ตลอด ปวดประสาท มนุษย์ป้า”

โดยโพสต์นี้ถูกแชร์ต่อกันไปเกือบ 7 พันครั้ง เพื่อเตือนภัยไปยังเหล่าไรเดอร์ ให้ระมัดระวังลูกค้ารายนี้ โดยชาวเน็ตได้แนะนำให้ไรเดอร์แจ้งความเพื่อเอาผิดลูกค้าคนดังกล่าวและจะได้ไม่มีพฤติกรรมแบบนี้อีก 






ข้อมูลจาก : Facebook : Fluk

ภาพจาก :  Facebook : Fluk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง