รีเซต

สาวขับรถตู้พา 11 นศ. มรภ.เชียงใหม่ ไปทำกิจกรรม หลับในรถพุ่งอัดต้นไม้

สาวขับรถตู้พา 11 นศ. มรภ.เชียงใหม่ ไปทำกิจกรรม หลับในรถพุ่งอัดต้นไม้
ข่าวสด
15 ธันวาคม 2563 ( 02:10 )
67
สาวขับรถตู้พา 11 นศ. มรภ.เชียงใหม่ ไปทำกิจกรรม หลับในรถพุ่งอัดต้นไม้

วันที่ 14 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้ รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารส่วนบุคคล เสียหลัก พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนพหลโยธินสายลำปาง-สบปราบ กม.ที่ 667- 668 เขตบ้านหาดปู่ด้าย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยอำเภอเกาะคา สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง กู้ภัย กู้ชีพ รพ.เกาะคา พร้อมตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เกาะคา รุดไปช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฮข 3852 กรุงเทพมหานคร ชนกับต้นไม้สักข้างทางตกลงไปในพงหญ้า สภาพหน้ารถพังเสียหาย ตรวจสอบภายในรถพบผู้โดยสารทั้งหมดทั้งชายและหญิงจำนวน 11 คน เจ้าหน้าที่จึงช่วยออกมาจากรถก่อนทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมเร่งนำตัวส่ง รพ.เกาะคา

 

จากการสอบสวน น.ส.สุมิตรา สายจันทร์ อายุ 23 ปื คนขับรถตู้ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพานักศึกษา จากชมรมนักศึกษาเพื่อสันติภาพเชียงใหม่ มรภ.เชียงใหม่ จำนวน 11 คน ได้ไปทำกิจกรรมในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เสร็จแล้วได้เดินทางกลับ จ.เชียงใหม่ โดยขับรถจาก อ.ปากช่อง เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา และจอดพักรถตามระยะทางมาเรื่อย ๆ

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางตรงยาว ตนเกิดอาการวูบหลับใน จนทำให้รถเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต ซึ่ง ตำรวจ สภ.เกาะคา จะได้สอบสวนสาเหตุเพื่อดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง