รีเซต

สาวสอง ขับเก๋งตระเวนส่งเพื่อนถึงบ้านหลังดูหมอลำ วูบพลิกคว่ำดับสลด

สาวสอง ขับเก๋งตระเวนส่งเพื่อนถึงบ้านหลังดูหมอลำ วูบพลิกคว่ำดับสลด
ข่าวสด
26 เมษายน 2565 ( 11:00 )
66
สาวสอง ขับเก๋งตระเวนส่งเพื่อนถึงบ้านหลังดูหมอลำ วูบพลิกคว่ำดับสลด

 

สลด สาวสอง ขับเก๋งตระเวนส่งเพื่อนหลังดู หมอลำ เสร็จ เกิดวูหลับใน รถเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งตกร่องกลางถนน พลิกคว่ำทับหัวเสียชีวิตคาที่

 

วันที่ 26 เม.ย.2565 พ.ต.ท.มิตรชัย บุญล้ำ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองยโสธร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ บริเวณถนนแจ้งสนิท ใกล้กับปากทางเข้าบ้านคำแดง ต.เดิด อ.เมือง จ.ยโสธร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน กต- 4222 ร้อยเอ็ด สภาพพลิกตะแคงอยู่กลางถนนในเลนฝั่งตรงข้าม ใกล้กันพบศพคนขับชื่อ นายกัลยากร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง สภาพรถทับศีรษะจนมีเลือดไหลนองพื้นเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อน ๆ ที่เป็นสาวประเภทสองด้วยกันที่เดินทางมาดูศพหลังจากทราบเรื่อง

สลด สาวสอง ขับเก๋งตระเวนส่งเพื่อนหลังดู หมอลำ เสร็จ เกิดวูหลับใน รถเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งตกร่องกลางถนน

 

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนรวมทั้งผู้เสียชีวิตพากันไปดูหมอลำที่ทำการแสดงอยู่ในตัวเมืองยโสธร กระทั่งเกือบสว่างจึงพากันเดินทางกลับบ้านที่ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด หลังจากที่ผู้เสียชีวิตได้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุตระเวนส่งเพื่อนกลับบ้านหมดแล้ว จึงได้ขับรถมุ่งหน้ากลับไปที่ จ.ยโสธร อีกครั้ง เพื่อกลับไปหาเพื่อนที่นัดหมายไว้โดยขับรถไปตามถนนแจ้งสนิทลำพังคนเดียว

 

 

กระทั่งถึงที่เกิดเหตุเป็นปากทางเข้าบ้านคำแดง ต.เดิด เกิดหลับในทำให้รถเสียหลักตกร่องกลางถนนและพลิกตะแคงทับร่างตนเองจนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถเร็วประกอบกับความอ่อนเพลียที่อดนอนทั้งคืน จึงทำให้วูบหลับไปจนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง