รีเซต

เตือนภัยรถสิบล้อหลับใน พุ่งเข้าบ้านประชาชน 'รถยนต์-จยย.' เสียหาย

เตือนภัยรถสิบล้อหลับใน พุ่งเข้าบ้านประชาชน 'รถยนต์-จยย.' เสียหาย
มติชน
6 ตุลาคม 2565 ( 14:23 )
52
เตือนภัยรถสิบล้อหลับใน พุ่งเข้าบ้านประชาชน 'รถยนต์-จยย.' เสียหาย

ผู้ใช้ติ๊กต๊อกโพสต์ภาพเตือนภัยอุบัติเหตุโครงการสิลล้อเยี่ยมประชาชน บ้านพรุหาดใหญ่ เป็นเหตุการณ์รถเทรลเลอร์หลับในกวาดเรียบรถที่จอดอยู่ริมถนนหน้าตลาดบ้านพรุ รถกระบะพัง2คัน รถจักรยานยนต์ล้มระเนระนาด 6 คัน เดชะบุญไม่มีใครเป็นอะไร

 

จากกรณีที่มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งโพสต์ภาพเตือนภัยอุบัติเหตุ”โครงการสิบล้อเยี่ยมประชาชนบ้านพรุหาดใหญ่” เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์รถบรรทุกเทรลเลอร์เสียหลักพุ่งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนกาญจนวนิช หน้าตลาดบ้านพรุ เขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงตี5รุ่งเช้าของวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

ทำให้รถกระบะเสียหายไป2 คันโดยเฉพาะคันที่แดงซึ่งถูกชนเต็มๆจนกระเด็นขึ้นมาบนฟุตบาทหน้าร้านค้า และรถจักรยานยนต์ล้อมระเนระนาดไป6 คน แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแม้ว่าตอนนั้นทั้งพ่อค้าแม่ค้าและผู้คนจะเริ่มมาจ่ายตลาดแล้วก็ตาม

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามเรื่องนี้ ที่จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าตลาดบ้านพรุ พบว่าในส่วนของร้านค้าที่อยู่ริมถนนไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด มีเพียงรถกระบะและรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนและถูกรถเทรลเลอร์คันนี้พุ่งชนเสียหายเท่านั้น และตอนนี้ทุกอย่างก็กลับเข้าสู่ภาวะปกติ

 

จากการสอบถาม นางสุจิตรา เรืองเรนทร์ อายุ 65 ปี เจ้าของร้านนิชากรีนช๊อป เป็นร้านที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงตี5 วันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา รถเทรลเลอร์คันนี้ได้เสียหลักมาเฉี่ยวชนรถกระบะเสียหายไป2 คันและรถจักรยานยนต์อีก 6 คัน ซึ่งจอดอยู่หน้าตลาดบ้านพรุ โดยโชคดีมากที่ไม่มีใครเป็นใคร

 

นางสุจิตรา บอกว่า วันนั้นตนโชคดีมาเพราะเป็นร้านช้า ปรกติตีหาก็จะเปิดร้านแล้ะและจะออกมานั่งหน้าร้านตรงที่รถกระบะสีแดงกระเด็นมา แต่ว่าวันนั้นเปิดร้านช้ากว่าปกติแม้จะแต่งตัวเสร็จแล้วจึงรอดมาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง