รีเซต

แม่ค้าหนีตาย! รถบรรทุกพ่วง หลับใน พุ่งชนตลาด กวาดรถ-ร้านค้ายับ เจ็บ3

แม่ค้าหนีตาย! รถบรรทุกพ่วง หลับใน พุ่งชนตลาด กวาดรถ-ร้านค้ายับ เจ็บ3
ข่าวสด
21 กุมภาพันธ์ 2565 ( 10:51 )
164
แม่ค้าหนีตาย! รถบรรทุกพ่วง หลับใน พุ่งชนตลาด กวาดรถ-ร้านค้ายับ เจ็บ3

แม่ค้าวิ่งหนีตายระทึก รถบรรทุกพ่วง หลับใน เสียหลักพุ่งชนตลาดเช้าโนนแดง โคราช กวาดรถ-ร้านค้าราบเป็นหน้ากอง บาดเจ็บ 3 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 ก.พ.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดอยู่บริเวณหน้าตลาดเช้าเทศบาลโนนแดง อ.โนนแกง จ.นครราชสีมา มีผู้บาดเจ็บและรถยนต์เสียหายกีดขวางการจราจร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดโนนแดง และรถฉุกเฉินโรงพยาบาลโนนแดง

 

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเจนจบทิศ ทางหลวงหมายเลข 207 บริเวณหน้าตลาดเช้าเทศบาลโนนแดง พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-7415 นครราชสีมา เสียหลักพุ่งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่จอดซื้อของอยู่บริเวณหน้าตลาดสด ทำให้มีรถยนต์และแผงค้าบางส่วนได้รับความเสียหาย เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้ให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลโนนแดง

 

แม่ค้าวิ่งหนีตายระทึก รถบรรทุกพ่วง หลับใน เสียหลักพุ่งชนตลาดเช้าโนนแดง โคราช กวาดรถ-ร้านค้าราบเป็นหน้ากอง

 

จากการสอบถามแม่ค้าในตลาดสดเทศบาลโนนแดง กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังหันหลังนั่งปิ้งไก่ขายอยู่นั้น ได้ยินเสียงรถชนกันมาทางด้านหลัง พร้อมเห็นรถบรรทุกพ่วงพุ่งชนกวาดรถที่จอดอยู่บริเวณหน้าตลาดจำนวนหลายคัน โดยทิศทางพุ่งมาทางด้านที่ตนอยู่ จึงรีบทิ้งแผงปิ้งไก่วิ่งหนีตายสุดชีวิต ก่อนที่รถจะหยุดก่อนถึงร้านตนเพียงเล็กน้อย จากนั้น จึงเดินไปดูเหตุการณ์ก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นคนที่นั่งอยู่ในรถรอภรรยาเข้ามาซื้อของภายในตลาด

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงเพื่อนำไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย สันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนขับรถบรรทุกพ่วงน่าจะเกิดอาการหลับใน จึงเสียการควบคุมรถ ทำให้พุ่งชนรถคันอื่นและแผงค้าได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง