รีเซต

พนักงานโรงแรม ขับเก๋งหลับใน รถหลุดโค้งพุ่งชนร้านเบเกอรี่พังยับ

พนักงานโรงแรม ขับเก๋งหลับใน รถหลุดโค้งพุ่งชนร้านเบเกอรี่พังยับ
ข่าวสด
31 สิงหาคม 2564 ( 08:48 )
113
พนักงานโรงแรม ขับเก๋งหลับใน รถหลุดโค้งพุ่งชนร้านเบเกอรี่พังยับ

พนักงานโรงแรม เลิกงานขับเก๋งกลับบ้าน หลับใน รถเสียหลักชนเสาไฟ ก่อนพุ่งอัดร้านเบเกอรี่พังเสียหายในพื้นที่ จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ

 

 

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 31 ส.ค.2564 ร.ต.ท.ทักษ์ดนัย ก้อนทองคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟรและร้านค้าเสียหาย บริเวณต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถยกและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านเบเกอรี่ ตั้งอยู่เลข 306 และ 806/1 ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน งจ9632 เชียงใหม่ สภาพพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างบริเวณริมถนนหัก พุ่งชนประตูร้านขายเบเกอรี่ ได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับทราบชื่อคือ นายเจษฏา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี เป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ สภาพบาดเจ็บที่แขนเล็กน้อย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ

พนักงานโรงแรม เลิกงานขับเก๋งกลับบ้าน หลับใน รถเสียหลักชนเสาไฟ ก่อนพุ่งอัดร้านเบเกอรี่พังเสียหายในพื้นที่ จ.พิษณุโลก

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเจษฏา หลังเลิกงานกำลังขับรถกลับบ้านพัก ได้ขับผ่านถนนราเมศวรหน้าแขวงการทางพิษณุโลก เพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนพิชัยสงคราม เมื่อมาถึงห้าแยกโคกมะตูม ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นสัญญาณไฟกระพริบ ปรากฏว่านายเจษฏาเกิดหลับใน ทำให้รถหลุดทางโค้งชนเสาไฟส่องสว่าง ก่อนจะพุ่งอัดประตูร้านค้าได้รับความเสียหายดังกล่าว

 

 

ต่อมาทางญาติคนขับรถเก๋งได้เดินทางมารับตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และเจรจารับผิดชอบความเสียหายกับเจ้าของร้านค้า ที่ตกลงกันได้ด้วยดี เพราะรถยนต์ทำประกันภัยไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง