รีเซต

SoftBank สนับสนุน Sandbox ร่วมกับ Jamiroquai วงดนตรีแจ๊สในตำนาน

SoftBank สนับสนุน Sandbox ร่วมกับ Jamiroquai วงดนตรีแจ๊สในตำนาน
NewsReporter
19 พฤษภาคม 2565 ( 09:13 )
106
SoftBank สนับสนุน Sandbox ร่วมกับ Jamiroquai วงดนตรีแจ๊สในตำนาน

The Sandbox ได้ร่วมมือกับ Jamiroquai ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานยอดฮิตระดับโลกในปี 1996 “Virtual Insanity”

 

Jamiroquai เป็นหน่วยงานล่าสุดที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ The Sandbox มากกว่า 200 รายซึ่งรวมถึง Ubisoft, The Rabbids, Gucci Vault, The Walking Dead, Snoop Dogg, Adidas, The Smurfs และ CryptoKitties และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

บริษัทในเครือ Animoca Brands ประกาศความร่วมมือกับ Jamiroquai วงดนตรีแจ๊สแนวฟังก์ Acid ในตำนาน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากเพลงฮิตระดับโลกอย่าง Virtual Insanity ในปี 1996

 

  • ตามบล็อกโพสต์ อย่างเป็นทางการ เป้าหมายของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์จะนำเพลงที่ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลที่สองจากสตูดิโออัลบั้มที่สามของพวกเขา Traveling Without Moving มาสู่ LAND เสมือนจริงใน The Sandbox

  • ในขณะที่เพลงสามารถดึงดูดผู้ชมและดึงวิดีโอที่ดีที่สุดที่ VMA เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ผู้กำกับ Jonathan Glazer ยอมรับว่าไม่มี "กลอุบายทางคอมพิวเตอร์" ที่ใช้กับแนวคิดการเคลื่อนย้ายพื้น ที่มีชื่อเสียง

  • Jamiroquai แชร์ทีเซอร์ 38 วินาทีของเพลงดังในรูปแบบพิกเซลเพื่อให้เห็นภาพคร่าวๆ ของสิ่งที่คาดหวังในอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง

  • วงดนตรีฟังค์ของอังกฤษกล่าวในแถลงการณ์ว่า

“Jamiroquai เผชิญกับอนาคตและซูเปอร์โซเชียลมาโดยตลอด – การสร้างดินแดนที่ทุกคนสามารถมารวมกันใน The Sandbox ด้วยความขี้ขลาด เสรีภาพ และแฟชั่นเล็กน้อย จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางในการติดต่อทางดิจิทัลกับแฟน ๆ และผู้รักเสียงเพลงของเรา เราตั้งตารอที่จะบอกคุณเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ แต่สำหรับตอนนี้สามารถพูดได้ว่าหมวกจะต้องมีส่วนร่วมอย่างแน่นอน”

  • Metaverse ของ Sandbox ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่น metaverse ที่มีชื่อเสียงที่สุด

  • เมื่อต้นเดือนนี้ Dubai Virtual Assets Regulatory Authority (VARA) ได้ประกาศซื้อที่ดินผืนแรกใน The Sandbox metaverse เพื่อเปิดสำนักงานเสมือน

 

ข้อมูล cryptopotato

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง