รีเซต

พ่อระแวงลูกเลี้ยงฮุบธุรกิจ บุกฆ่ายกครัว ดญ.ไม่รอด ก่อนปลิดชีพคาลานฮ.

พ่อระแวงลูกเลี้ยงฮุบธุรกิจ บุกฆ่ายกครัว ดญ.ไม่รอด ก่อนปลิดชีพคาลานฮ.
ข่าวสด
26 สิงหาคม 2563 ( 09:03 )
121
พ่อระแวงลูกเลี้ยงฮุบธุรกิจ บุกฆ่ายกครัว ดญ.ไม่รอด ก่อนปลิดชีพคาลานฮ.

 

พ่อระแวงหนัก กลัวลูกเลี้ยง ฮุบกิจการกาแฟ ควงลูกซองบุก ฆ่ายกครัว 3 ศพ หลานสาว 5 ขวบก็ไม่เว้น ก่อนลั่นไกปลิดชีพตัวคาลานจอด ฮ.

วันที่ 26 ส.ค. พ.ต.อ.เฉลิมชาติ ยาวิชัย ผกก.สภ.เชียงคำ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธยิงมีผู้เสียชีวิตที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ต.ร่มเย็น อ.เชียงคำ จ.พะเยา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงคำ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 ราย ประกอบด้วย นายพงศ์เทพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี, นางสุภาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี และ เด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ซึ่งทั้ง 3 ศพเป็นพ่อแม่ลูกกัน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบริเวณบ้านพัก และพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายทรงพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

 

พ่อระแวงหนัก กลัวลูกเลี้ยง ฮุบกิจการกาแฟ ควงลูกซองบุก ฆ่ายกครัว 3 ศพ

 

จากการสวบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายยุทธนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ซึ่งหลังเกิดได้หลบหนีขึ้นไปยังที่ทำการโครงการพระราชดำริบ้านเล็กในป่าใหญ่ กระทั่ง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ที่บริเวณลานจอดเฮลิคอปเตอร์ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ

 

เมื่อไปถึงพบศพนายยุทธนา สภาพมีร่องรอยถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ และพบอาวุธปืนลูกซองยาวตกอยู่ข้างตัว ซึ่งพยานผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่าเป็นศพของนายยุทธนาคนร้ายที่ก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายภายในบ้าน

 

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักที่เกิดเหตุ

 

สอบสวนทราบต่อว่า นายยุทธนาเป็นพ่อบุญธรรมของนายพงษ์เทพ ซึ่งเป็นลูกติดภรรยา โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้ทะเลาะกัน เนื่องจากนายยุทธนากลัวว่านางพงศ์เทพจะมาแย่งกิจการกาแฟไปจากตนเองที่เคยทำร่วมกับภรรยาซึ่งเป็นแม่ของนายพงษ์เทพ เนื่องจากกิจการกาแฟกำลังมีรายได้ดี เจ้าหน้าที่ของโครงการจึงได้เรียกทั้ง 2 มาไกล่เกลี่ยกันแล้วแต่ไม่สามารถยุติความขัดแย้งได้ และมีเรื่องทะเลาะกันมาจนถึงวันเกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง