รีเซต

กราดยิงหนองบัวลำภู ดับอื้อ โรงพยาบาลหนองบัวลำภูต้องการเลือดด่วน

กราดยิงหนองบัวลำภู ดับอื้อ โรงพยาบาลหนองบัวลำภูต้องการเลือดด่วน
TeaC
6 ตุลาคม 2565 ( 18:24 )
6.2K
กราดยิงหนองบัวลำภู ดับอื้อ โรงพยาบาลหนองบัวลำภูต้องการเลือดด่วน

ข่าววันนี้ กราดยิงที่หนองบัวลำภู มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตอนนี้คนร้ายหลบหนี มีการระดมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและล่าตัวคนร้าย ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตกว่า 30 ราย และโรงพยาบาลหนองบัวลำภูต้องการเลือดด่วน 

 

กราดยิงหนองบัวลำภู ดับอื้อ โรงพยาบาลหนองบัวลำภูต้องการเลือดด่วน

วันนี้ (6 ต.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น.  มีรายงานข่าวรับแจ้งเหตุ คนร้ายก่อเหตุกราดยิงใน อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู รวมถึงยังบุกยิงในห้องเรียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เบื้องต้น สรุปมีผู้เสียชีวิต จำนวน 38 ศพ 

 

"ดํารงศักดิ์  ผบ.ตร." บินด่วน เหตุกราดยิงหนองบัวลำภู

ล่าสุด พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ภายหลังได้รับรายงานเหตุกราดยิง ได้สั่งการด่วน ผู้บัญชาการภูธรภาค 4 จัดกำลังเร่งไล่ล่าตัวคนร้าย ด้าน ผบ.ตร.เตรียมบินลงพื้นที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง

 

ประยุทธ์ สั่งการตามไล่ล่า มือ​กราดยิงหนองบัวลำภู

ด้าน พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  เมื่อทราบเรื่องเหตุกราดยิงที่หนองบัวลำภู ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ไปติดตามผู้ก่อเหตุและรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

 

มือกราดยิงหนองบัวลำภู ล่าสุดยิงตัวตายหนีผิด ใกล้ที่เกิดเหตุ

มีข่าวรายงานล่าสุดว่า ภายหลังคนร้ายก่อเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู ภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ภายใน อบต.เขตอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 30  ราย


ล่าสุด นายปัญญา คำราบ อายุ 34 ปี (อดีตข้าราชการ ตำรวจสภ.นาวัง อ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ) ได้ยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณใกล้เคียงที่ก่อเหตุ แล้ว

 

#กราดยิงหนองบัวลําภู แฮชแท็กติดกระแสโซเชียล ชาวเน็ตแห่ทวิต

สังคมโซเชียลระอุ หลังข่าวกราดยิงหนองบัวลำภู สร้างความเศร้าสลด มีชาวเน็ตแห่แชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมติดแฮชแท็ก #กราดยิง #กราดยิงหนองบัวลำภู จนติดเทรนด์ในทวิตเตอร์อันดับ 1 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความเศร้าสลดใจอย่างมาก

 

 

โรงพยาบาลหนองบัวลำภูต้องการเลือดด่วน 

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.31 น. มีรายงานข่าวว่า โรงพยาบาลหนองบัวลำภูต้องการเลือดด่วน โดยขอรับบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป สำหรับผู้ที่มีความพร้อม สามารถบริจาคได้ที่ห้องบริจาคเลือด ชั้น 2 อาคารวินิจฉัย  >>> คลิก "บริจาคเลือด" ได้ที่ไหนบ้าง วิธีลงทะเบียนบริจาคเลือดออนไลน์ เช็กที่นี่!

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง