รีเซต

เม็กซิโกจ่อเป็นประเทศแรกยอมรับ “มนุษย์ต่างดาว” อยู่บนโลก

เม็กซิโกจ่อเป็นประเทศแรกยอมรับ “มนุษย์ต่างดาว” อยู่บนโลก
TNN ช่อง16
14 กันยายน 2566 ( 15:03 )
44
เม็กซิโกจ่อเป็นประเทศแรกยอมรับ “มนุษย์ต่างดาว” อยู่บนโลก

วันนี้ ( 14 ก.ย. 66 )เม็กซิโกเปิดไต่สวนสาธารณะเกรี่ยวกับปรากฏการณ์ผิดปกติที่ไม่สามารถอธิบายได้เป็นครั้งแรกเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับร่างกฏหมายคุ้มครองอวกาศและจะทำให้เม็กซิโก เป็นประเทศในโลกที่ยอมรับว่ามี “มนุษย์ต่างดาว” อยู่บนโลก


โดย ซากชิ้นส่วนร่างกายที่ไม่ใช่มนุษย์ ถูกนำออกมาแสดงระหว่างการอภิปรายสอบสวนแบบเปิดต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกของเม็กซิโก โดยเป็นกระบวนการไต่สวนของรัฐสภาของเม็กซิโกเกี่ยวกับปรากฏการณ์ผิดปกติที่ไม่สามารถอธิบายได้  หรือ ยูเอพี หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า ยูเอฟโอ (UFO)


 ซากร่างกายหรือมัมมีที่ไม่ใช่มนุษย์ 2 ร่าง ดังกล่าว ถูกค้นพบในเปรู เมื่อปี 2017  อายุ 700 ปี  และ 1,800 ปี โดยแขนแต่ละข้างของร่างมัมมีทั้ง 2 ร่างต่างมีเพียง 3 นิ้ว  และส่วนของศรีษะยืดและยาวไปด้านหลัง


นายเจมี มอสซัน  ผู้สื่อข่าวและนักวิจัยชาวเม็กซิโกที่ทำการศึกษาเรื่องนี้ กล่าวว่า  ซากมัมมีที่นำมาจัดแสดงในวันนี้ แสดงให้เห็นได้ชัดเจนว่า นี่ไม่ใช่ซากมัมมีของมนุษย์  อีกทั้ง ทีมนักวิจัยสามารถพิสูจน์ได้แล้วว่า รหัสพันธุกรรม หรือ ดีเอ็นเอ ของซากมัมมีทั้ง2ร่าง ไม่ได้เป็นดีเอ็นเอของมนุษย์


กระบวนการสอบสวนหาความจริงครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับร่างกฏหมายคุ้มครองอวกาศซึ่งถ้าผ่านกระบวนการอนุมัติจากรัฐสภา จะทำให้เม็กซิโก เป็นประเทศแรก ในโลกที่ให้การยอมรับการมีอยู่ของเอเลียนบนโลก


 ภาพจาก รอยเตอร์ 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง