รีเซต

สักครั้งในชีวิต @สุราษฎร์ธานี ชวนคนไทย เที่ยวเขาสก

สักครั้งในชีวิต @สุราษฎร์ธานี ชวนคนไทย เที่ยวเขาสก
TNN ช่อง16
15 สิงหาคม 2563 ( 12:01 )
505
สักครั้งในชีวิต @สุราษฎร์ธานี ชวนคนไทย เที่ยวเขาสก

ที่ชุมชนท่องเที่ยวเขาสก เขตอุทยานแห่งชาติเขาสก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี โดย น.ส.นันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุราษฎร์ธานี ร่วมกับชุมชนท่องเที่ยวเขาสก ร้านอาหาร ในอุทยานแห่งชาติเขาสก จัดกิจกรรมท่องเที่ยวนำร่องชวนคนไทยทั่วประเทศเข้ามาเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติเขาสก เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง 

     

น.ส.นันทวัน  ศิริโภคพัฒน์ กล่าวว่า โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อแก้ปัญหารายได้ทางการท่องเที่ยวของจังหวัดและฟื้นฟูเยียวยาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศภายหลังสถานการณ์ COVID-19 ภายใต้โครงการ สักครั้งในชีวิต @สุราษฎร์ธานี ในลักษณะของการทำโปรโมชั่นร่วมกับผู้ประกอบการท่องเที่ยว ชุมชนท่องเที่ยว ในพื้นที่ อำเภอพนม จังหวัดสุราษฏร์ธานี จัดทำโปรโมชั่นลดราคาห้องพักในราคาพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 1 - 30 กันยายน 2563 

    

ซึ่งทาง ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี ได้จัดเตรียมส่วนลดค่าที่พักราคา 600 บาท ต่อ 1 ห้อง รวมทั้งสิ้นจำนวน 300 ห้อง ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ส่วนลดให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น ซึ่งทาง ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี เป็นผู้รับผิดชอบส่วนลดราคาห้องพัก โดยมีระยะเวลาดำเนินโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 กันยายน 2563 นี้ 

      


ทั้งนี้กิจกรรมที่นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวในอุทยานแห่งชาติเขาสก หรือในพื้นที่อำเภอพนม ทางผู้ประกอบการได้จัดเตรียมกิจกรรมไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวในรูปแบบของธรรมชาติ อาทิเช่น กิจกรรมล่องห่วงยาง, พายเรือคายัค ในคลองศก ล่องแพ จิบกาแฟในกระบอกไม้ไผ่ ชมธรรมชาติสองริมฝั่ง กิจกรรมแบมบูคุกกิ้ง ทำอาหารด้วยกระบอกไม้ไผ่ ด้วยฝีมือนักท่องเที่ยวเอง รวมถึงกิจกรรมอื่นๆที่ทางผู้ประกอบการได้เตรียมไว้รองรับนักท่องเที่ยว 

    

โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี โทร. 077 - 288817-9

FB : ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง