รีเซต

พิตบูลโหด! ขย้ำเจ้าของเจ็บสาหัส 2 ราย-วอนรับช่วยไปดูแลต่อ

พิตบูลโหด! ขย้ำเจ้าของเจ็บสาหัส 2 ราย-วอนรับช่วยไปดูแลต่อ
TNN ช่อง16
21 กันยายน 2563 ( 14:01 )
628
พิตบูลโหด! ขย้ำเจ้าของเจ็บสาหัส 2 ราย-วอนรับช่วยไปดูแลต่อ

วันที่ 21 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก นางวรัณรัชช์ จันทมร อายุ 41 ปี ชาว ต.โคกเจริญ อ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ วันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ลูกสาว อายุ 21 ปี กับลูกเขย อายุ 37 ปี ซึ่งปลูกบ้านติดกันได้เลี้ยงสุนัข ไว้ 2 ตัวเป็นสายพันธ์ พิตบูล 1 ตัว และ บางแก้วผสมพิตบูล 1 ตัว ปรากฏว่า สุนัขพันธ์พิตบูล ได้กัดลูกสาวกับลูกเขย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ลูกสาว โดนกัดท้ายทอย และศีรษะเย็บกว่า 30 เข็ม ต้องทำการผ่าตัด ส่วนลูกเขยถูกกัดที่แขน เย็บหลายสิบเข็มไม่น้อยไปกว่ากัน ไม่รู้จะหาทางออกทางไหน จะให้คนมารับไปดูแลต่อ แต่ก็ไม่มีใครจะมาสามารถดำเนินการได้ จึงร้องขอความช่วยเหลือผ่านผู้สื่อข่าว

หลังเดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 742/2 ม.5 ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พบกับ นางวรัณรัชช์ จันทมร อายุ 41 ปี ชาว ต.โคกเจริญ อ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี ผู้ที่ร้องขอความช่วยเหลือพร้อมพาไปดู สุนัขทั้ง 2 ตัวพบกับสุนัขพันธ์ พิตบูล ผสมบางแก้ว ชื่อ บูบู้ สีน้ำตาล อายุ 4 ปี ใช้โซ่คล้องคอ อยู่กับโต๊ะ เห่าเสียงดัง ใกล้กันภายในตรง พบกับ สุนัขพิตบูล ชื่อบอมเบ อายุ 4 ปี สีน้ำตาล ถูกขังอยู่ในกรง


ซึ่งก่อนหน้านี้ สุนัขพันธ์พิตบูล ชื่อบอมเบ ตัวที่กัดลูกสาว นอนอยู่ในบ้านลูกสาวทำให้ตนเองไม่สามารถขึ้นไปหยิบเอกสารหรืออะไรของลูกได้เลย ช่วงค่ำวานนี้ จึงให้เจ้าหน้าที่สัตวแพทย์มาทำการฉีดยาสลบและย้ายเข้ามาขังไว้ในกรง ดังกล่าว พร้อมพาเดินดูบ้านที่เกิดเหตุ ลูกสาวโดนกัดจนต้องกระโดดหนีออกทางหน้าต่าง เพื่อเอาชีวิตรอด ขณะที่ลูกเขยพยายามช่วยลูกสาวให้หนีออกมา จนถูกกัดเข้าที่แขนกระชากไม่ยอมปล่อย ตนเองจึงใช้ไม้ตีจนยอมปล่อยลูกเขยจึงหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ ไม่เช่นนั้นไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น


สอบถาม นางวรัณรัชช์ เล่าว่า ตนเองและครอบครัวลูกสาว พึ่งจะมาปลูกบ้านที่ตรงนี้ประมาณ 3 เดือน ตอนนี้ประสบปัญหาที่ว่าเราไม่สามารถเลี้ยงสุนัขได้ เพราะเจ้าของ คือลูกสาวกับลูกเขย ถูกกัด จนต้องเข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล กลัวไม่มีใครจะเอาได้ โดยเฉพาะตัวที่กัด คือ เจ้าบอมเบ เคยกัดลูกสาวมาแล้ว 1 ครั้งที่มือเย็บมาแล้วหลายเข็ม แต่ก็ยังเลี้ยงไว้ จนเมื่อวานที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าสุนัขเครียดหรือเกิดอะไรขึ้น ตนเองอาบน้ำอยู่ ลูกสาวได้ตะโกนเรียก ช่วยด้วย อย่าๆ เราเคยเห็นแต่ในข่าว ลูกสาวโดนกัดที่ท้ายทอย ศีรษะ เย็บกว่า 30 กว่าเข็ม อีกทั้งยังต้องเข้าผ่าตัด รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ส่วนลูกเขยโดนกัดแขนเป็นซ้ายเป็นแผลเหวอะวะ เย็บไม่น้อยไปกว่ากัน นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

อยากขอความช่วยเหลือ เราไม่สามารถที่จะเลี้ยงได้แล้ว เพราะกัดขนาดนี้เราก็ห่วงลูก เพราะลูกกับลูกเขย ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัข พึ่งย้ายมาอยู่ด้วยกัน ก็มาถูกกัดแบบนี้จนต้องเข้าโรงพยาบาล ตัวเองก็กลัว และเลี้ยงไม่ได้ จึงอยากให้คนช่วยรับเขา สุนัขทั้ง 2 ตัวไปดูแลต่อ ซึ่งจริงๆเขาก็ไม่ได้โหดร้าย เขาจะเล่น จะขี้อ้อน ถึงกับงงว่าทำไมครั้งนี้ถึงกัดขนาดนี้ อยากให้ช่วยเอาไปบำบัด เพราะตนเองก็ไม่รู้นิสัยใจคอสุนัขพันธ์นี้



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง