รีเซต

BMW Concept CE 02 มอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าสำหรับสายมินิมอล

BMW Concept CE 02 มอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าสำหรับสายมินิมอล
TNN ช่อง16
7 กันยายน 2564 ( 09:43 )
96
BMW Concept CE 02 มอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าสำหรับสายมินิมอล

บริษัท BMW ผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์ในประเทศเยอรมนีเปิดตัวแนวคิดมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ BMW Motorrad Concept CE 02 ก่อนงานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ IAA Mobility 2021 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 7-12 กันยายนนี้ มอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าขนาดเล็กที่มีดีไซน์แนวมินิมัลลิสต์ (Minimalist) เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตภายในตัวเมืองของคนรุ่นใหม่ที่รักธรรมชาติ ชื่นชอบความทันสมัยและความคล่องตัวในการเดินทางใช้พลังงานสะอาดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 


แนวคิดมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า CE 02 มีความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดปลีกย่อยไฟหน้าของรถมีรูปทรงสีเหลี่ยมติดตั้งหลอดไฟ LED 4 ดวง ไฟท้ายหลอดไฟ LED 2 ดวง หน้าจอแสดงผลขนาดเล็กถูกจัดวางไว้ระหว่างแฮนด์จับทั้ง 2 ข้าง สีสันหลักของตัวรถเป็นสีดำสลับสีเงินผสมผสานผิวสัมผัสที่มีความด้านสลับความมันเงางามเพื่อแสดงถึงแนวคิดที่มุ่งมั่นไปข้างหน้าสู่เป้าหมาย


โครงสร้างตัวรถมีความแข็งแรงน้ำหนักรวมกันประมาณ 120 กิโลกรัม ล้อหน้าและล้อหลังมีขนาด 15 นิ้ว ระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 11 กิโลวัตต์ หรือประมาณ 15 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ประมาณ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขับขี่ได้ระยะทางประมาณ 90 กิโลเมตรต่อการชาร์จพลังงานไฟฟ้า 1 ครั้ง


อย่างไรก็ตามบริษัทยังไม่เปิดแผนการผลิตและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า CE 02 การเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงแนวคิดของบริษัทแห่งนี้ที่ต้องการมุ่งไปสู่เทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าซึ่งกำลังกลายเป็นกระแสหลักของโลก นอกจากแนวคิดมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า CE 02 บริษัทยังมีการเปิดตัวแนวคิดรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ๆ อีกหลายรุ่นภายในงานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ IAA Mobility 2021 เพื่อแสดงถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทที่กำลังมุ่งไปข้างหน้า





แหล่งที่มา theverge.compress.bmwgroup.com


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง