รีเซต

สลด ชายวัย 35 พลัดตกชั้น 6 หอพักย่านคลองหลวง เสียชีวิต

สลด ชายวัย 35 พลัดตกชั้น 6 หอพักย่านคลองหลวง เสียชีวิต
มติชน
18 พฤศจิกายน 2565 ( 10:57 )
54
สลด ชายวัย 35 พลัดตกชั้น 6 หอพักย่านคลองหลวง เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกตึกเสียชีวิตหอพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 6 ชั้น ที่พื้นใกล้ลานจอดรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายอาทิตย์ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี สภาพศพนอนหงายท้อง เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปดูห้องของผู้เสียชีวิต พบว่าภายในห้องไม่มีร่อยรอยการรื้อค้น

 

จากการสอบถามนายประมวล จันทโสภา เจ้าหน้าที่รปภ.บอกว่า ขณะตนเองนั่งอยู่ในป้อมหน้าหอพักก็ได้ยินเสียงดังโครม จึงวิ่งมาดูก็พบว่ามีคนตกลงมาจากหอพัก และเป็นคนรู้จักกันจึงขึ้นไปดูที่ห้องจึงพบว่าถูกล็อคจากด้านใน ตนจึงพังประตูเข้าไปดูก็พบว่าพัดลมเปิดอยู่ และโทรศัพท์ของผู้ตายวางอยู่ที่ระเบียงห้อง ด้านเพื่อนผู้ตายบอกว่าผู้ตายอยู่ห้องคนเดียว และทราบข่าวเมื่อเช้านี้จึงรีบมาดูและคิดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุพลัดตกลงมาเสียชีวิต

 

ด้านร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง