รีเซต

เหลือเชื่อ! หนุ่มตกตึกสูง 9 ชั้น ร่วงใส่หลังรถบีเอ็ม ก่อนโผล่หน้าถาม 'เกิดอะไรขึ้น?'

เหลือเชื่อ! หนุ่มตกตึกสูง 9 ชั้น ร่วงใส่หลังรถบีเอ็ม ก่อนโผล่หน้าถาม 'เกิดอะไรขึ้น?'
ข่าวสด
9 ตุลาคม 2564 ( 12:44 )
34
เหลือเชื่อ! หนุ่มตกตึกสูง 9 ชั้น ร่วงใส่หลังรถบีเอ็ม ก่อนโผล่หน้าถาม 'เกิดอะไรขึ้น?'

ชายคนหนึ่งตกลงมาจากตึกสูง 9 ชั้นในเจอร์ซีย์ซิตี รัฐนิวเจอร์ซีย์ ก่อนตกลงในรถบีเอ็มดับเบิลยูที่จอดอยู่ และรอดชีวิตได้อย่างปาฏิหาริย์ ก่อนถามผู้คนว่า 'เกิดอะไรขึ้น?' ทำผู้เห็นเหตุการณ์การตะลึง

 

นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. ของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (7 ต.ค.) ชายวัย 31 ปีรายหนึ่ง ได้พุ่งตกลงบนหลังคารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู Beemer 330i สีดำที่จอดอยู่ ก่อนที่จะโผล่หน้าออกมาถามผู้คนในบริเวณดังกล่าวว่า "เกิดอะไรขึ้น?" คริสตินา สมิธ วัย 21 ปีหนึ่งในผู้เหตุการณ์เล่า

 

โดยเธอกล่าวว่าในตอนนั้นจู่ ๆ เธอก็ได้ยินเสียงที่ดังมาก เหมือนมีวัตถุตกลงมาจากด้านบน ในตอนแรกก็ไม่นึกว่าจะเป็นคน ตอนนั้นเธอเห็นกระจกรถเหมือนกับระเบิดออกมา แล้วผู้ชายคนที่ตกลงมาก็โผล่ขึ้นมา ก่อนที่จะร้องด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับแขนที่หักผิดรูป

 

 

"ฉันก็แบบ 'โอ้ พระเจ้า!' ฉันรู้สึกตกใจ มันเหมือนกับอยู่ในหนัง" "เขาเหมือนถามว่า 'เกิดอะไรขึ้น' ฉันเลยบอกว่า 'คุณตกลงมาไง'" "ฉันคิดว่าขอบคุณพระเจ้า บางทีเสื้อกันหนาวหนาๆ ที่เขาใส่น่าจะช่วยชีวิตเขาไว้ด้วย" สมิธเล่า

 

จากนั้นเธอก็รีบโทรแจ้งตำรวจอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงถ่ายภาพและวิดีโอที่น่าตะลึงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมไปถึงวินาทีที่ที่ชายคนดังกล่าวร้องด้วยความเจ็บปวดเพราะอาการบาดเจ็บ ทั้งยังเห็นว่าที่หูของชายคนดังกล่าวยังมีหน้ากากอนามัยห้อยอยู่แม้ว่าตกลงมาจากที่สูง

 

 

ทั้งนี้ คิมเบอร์ลี วอลเลซ-สคัลซิโอนี โฆษกหญิงของเจอร์ซีย์ซิตี ได้เปิดเผยว่า ชายรายนี้กระโดดจากหน้าต่างที่เปิดอยู่บนชั้น 9 ถูกนำส่งโรงพยาบาลโดยรถพยาบาลและอยู่ในอาการสาหัส ทว่าชายรายนี้กลับไม่ได้ทำงานภายในตึกดังกล่าวและยังไม่ทราบว่าเขาเข้าไปในอาคารแห่งนั้นได้อย่างไร

 

ด้าน มาร์ก บอร์กโดซ์ วัย 50 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ทำงานอยู่ภายในตึกดังกล่าวก็ได้เล่าว่าเขาเห็นคนตกลงไปในรถผ่านซันรูฟ ก่อนที่จะปีนออกจากรถแล้วล้มลงกับพื้น เขาพยายามจะลุกขึ้น แต่มีคนพยายามทำให้เขาอยู่นิ่ง พร้อมทั้งบอกว่าเขาไม่รู้ว่าตัวเองบาดเจ็บแค่ไหน

"เขาจึงอยู่ตรงนั้นจนตำรวจและรถพยาบาลจะมา เขาเอาแต่พูดว่า 'ปล่อยผมไว้เถอะ ผมอยากตาย' คุณจะเห็นแขนข้างหนึ่งของเขาหักอย่างเห็นได้ชัด เขารู้สึกตัวแต่ก็ยังเคลื่อนไหว" "เขาอยากตาย เขาเลยทำแบบนั้น แต่พระเจ้ามีแผนการอย่างอื่นให้เขา" บอร์กโดซ์กล่าว

ที่มา : nypost

ข่าวที่เกี่ยวข้อง