รีเซต

นักศึกษาสาวตกชั้น 8 หอพักย่านคลองหลวง เจ็บสาหัส จนท.เร่งช่วยเหลือ

นักศึกษาสาวตกชั้น 8 หอพักย่านคลองหลวง เจ็บสาหัส จนท.เร่งช่วยเหลือ
มติชน
5 มีนาคม 2565 ( 09:31 )
58
นักศึกษาสาวตกชั้น 8 หอพักย่านคลองหลวง เจ็บสาหัส จนท.เร่งช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 5 มีนาคม พ.ต.ท.ภาดล บัวเพ็ง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุคนตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บสาหัส ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.คลองหลวง รถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ร่วมด้วยช่วยกัน

 

ที่เกิดเหตุเป็นตึก M2 สูง 8 ชั้นบริเวณที่พื้นชั้นล่างพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวอารียา กีรตรี อานาอิส จิเวอเลต์ อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอนคว่ำหน้าบาดเจ็บอยู่หลังตึกเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล และประสานงานรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ มารับตัวผู้บาดเจ็บไปรักษา

 

 

สอบถามนายกริชไท ตันติวิไล อายุ 21 ปี บอกว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นแฟนของตนเองและน่าจะตกมาจากชั้น 8 เพราะตนเองพักกับแฟนอยู่ชั้น 8 เนื่องจากมีระเบียงเดินออกมาได้ โดยแฟนสาวเป็น อัลไซเมอร์ และกินยารักษาอยู่ซึ่งขณะนี้ทางแพทย์ให้แฟนสาวหยุดเรียนก่อน ซึ่งตนอยู่กับแฟนตลอดเวลา และก็หลับไปพอตนเองตื่นมาตี 5 แฟนสาวหายไปซึ่งตนเองก็มาดูที่ระเบียงแต่ก็ไม่เจอ เลยมาถาม รปภ.ขอเช็คกล้องวงจรปิดซึ่งทางรปภ.บอกว่าต้องรอ 8 โมงเช้า และตนเองก็มาดูที่หลังตึกก็เห็นแฟนสาวนอนคว่ำหน้าอยู่ที่ระหว่างซอกตึกกับถังน้ำ จึงได้ไปเรียก รปภ.ให้มาช่วยเหลือและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ด้านพ.ต.ท.ภาดล บัวเพ็ง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่ามีถังน้ำแตก 1 ใบ พร้อมทั้งบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน