รีเซต

ผัวไปฉีดวัคซีน เมียพากิ๊กเข้าห้อง เจอภาพบาดตา หนุ่มเลิ่กลั่ก หนีตกชั้น3

ผัวไปฉีดวัคซีน เมียพากิ๊กเข้าห้อง เจอภาพบาดตา หนุ่มเลิ่กลั่ก หนีตกชั้น3
ข่าวสด
28 ตุลาคม 2564 ( 13:55 )
87
ผัวไปฉีดวัคซีน เมียพากิ๊กเข้าห้อง เจอภาพบาดตา หนุ่มเลิ่กลั่ก หนีตกชั้น3

ผัวกลับจากฉีดวัคซีนโควิด สุดช็อก สาว แอบพากิ๊กเข้าห้อง เห็นภาพบาดตา ปิดประตูเคลียร์ หนุ่มไม่รอช้า ปีนระเบียงหนี ก่อนพลาดท่าร่วงชั้น 3 สาหัส

 

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 ต.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุคนตกตึกจนได้รับบาดเจ็บ ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม

 

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างพบ นายวิน (นามสมมติ) อายุ 28 ปี นอนร้องครวญคราง สภาพมีบาดแผลที่ขาซ้าย หัวเข่ากระดูกหักโผล่ออกมา สะโพกขยับไม่ได้ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือดามขาแต่ผู้บาดเจ็บร้องลั่น จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ได้คอยดูแลอยู่ตลอดเวลา

 

ผัวกลับจากฉีดวัคซีนโควิด สุดช็อก สาว แอบพากิ๊กเข้าห้อง เห็นภาพบาดตา ปิดประตูเคลียร์

จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่า ตนเช่าห้องพักอยู่ที่ชั้น 3 กับ น.ส.บี ซึ่งเป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย อยู่กันมา 7 ปี โดยเช้านี้ตนไปที่โรงงานเนื่องจากว่าจะต้องเข้าทำงานกะเช้าทุกวัน แต่วันนี้ทางบริษัทจัดให้มีการฉีดวัคซีนโควิดเข็ม 2 หลังจากฉีดเสร็จแล้วตนก็กลับมาบ้าน และพบว่ามีชายคนที่บาดเจ็บอยู่ในห้องกับภรรยาของตน สภาพไม่สวมกางเกง ตนจึงปิดประตูล็อกโดยให้นายวินไปอยู่ระเบียงหลังห้อง ปิดประตูไว้

 

นายเอ กล่าวต่อว่า และกำลังเคลียร์กับภรรยาอยู่ในห้อง เพื่อสะสางปัญหาว่ามีอะไรเกิดขึ้น ทำอย่างนี้ได้อย่างไร สักพักก็ได้ยินเสียงหล่นลงไป โดยก่อนหน้านั้นภรรยาของตนได้ยื่นกางเกงและหมวกกันน็อกให้ชายดังกล่าวเอาไปด้วย ทั้งนี้ ตนทำใจไม่ได้ แบบนี้ต้องแจ้งความข้อหาบุกรุก และเอาไว้เป็นหลักฐานในการหย่าร้างตามกฎหมายกับ น.ส.บี โดยเด็ดขาดซึ่งตนทั้งสองไม่มีลูกด้วยกัน แต่ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามสามีที่ถูกต้องตามกฎหมาย

 

ด้าน นิติบุคคลของแมนชั่น เปิดเผยว่า ต้องทำตามกฎหมาย เนื่องจากเจ้าของห้องเป็นผู้เช่าจะไปแจ้งความเอาผิดผู้บาดเจ็บข้อหาบุกรุกและเพื่อเป็นหลักฐานในการหย่ากับภรรยาที่คบผู้ชาย ซึ่งตนก็ต้องเอาผิดตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง