รีเซต

ราคา ซัมซุง Smart Monitor M8 จอมอนิเตอร์ดีไซน์มินิมอล

ราคา ซัมซุง Smart Monitor M8 จอมอนิเตอร์ดีไซน์มินิมอล
TeaC
11 พฤศจิกายน 2565 ( 19:45 )
344
ราคา ซัมซุง Smart Monitor M8 จอมอนิเตอร์ดีไซน์มินิมอล

ข่าวมือถือ ราคาซัมซุง Smart Monitor M8 จอมอนิเตอร์ดีไซน์มินิมอลสีพาสเทล คุ้มชัวร์มาแล้ว! ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และครอบคลุมทุกการใช้งานที่บอกเลยว่าคุ้มชัวร์และคิ้วสุด ๆ เอาล่ะใครอยากเปลี่ยนหน้าจอคอมพิวเตอร์ใหม่ มาสัมผัสเจ้า Smart Monitor M8 กันก่อนตัดสินใจเลย

 

ราคา ซัมซุง Smart Monitor M8 จอมอนิเตอร์ดีไซน์มินิมอล 

สำหรับ ซัมซุง  Smart Monitor M8 สีใหม่ล่าสุด มีทั้งหมด 3 สีให้เลือกด้วยกัน พร้อมอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่ครอบคลุมทุกกิจกรรมของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบไฮบริด แถมยังสร้างเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงทุกรูปแบบได้อย่างเต็มที่และมีสไตล์ในทุกวัน 

 

สรุปสเปก ซัมซุง  Smart Monitor M8  ที่โดดเด่นคร่าว ๆ กันก่อน มีอะไรบ้าง?

  • มอนิเตอร์รูปแบบใหม่ที่เป็นได้ทั้งจอคอม และ Smart TV ในเครื่องเดียว
  • เชื่อมต่อแบบไร้สายเข้ากับ PC ของออฟฟิศได้อย่างง่ายดายจากที่บ้าน
  • เว็บแคมแถบแม่เหล็กแบบไร้สายอย่าง SlimFit Cam
  • ขนาดหน้าจอ 32 นิ้ว
  • เทคโนโลยี Adaptive Picture ที่ช่วยปรับความสว่างหน้าจอให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในห้องที่ใช้งาน
  • ความละเอียดระดับ Ultra-High Definition (UHD) ซึ่งให้ความคมชัด
  • ความบางเพียงแค่ 11.4 มิลลิเมตร

 

 

มอนิเตอร์รูปแบบใหม่ที่เป็นได้ทั้งจอคอม และ Smart TV

หมดกังวลเรื่องพื้นที่ใม่พอในการติดตั้ง และงบประมาณที่บานปลายสำหรับสายแต่งบ้าน! เพราะ Smart Monitor M8 เป็นดีไวซ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง เนื่องจากอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์และประสิทธิภาพการทำงานที่หลากหลาย ทำให้มอนิเตอร์รุ่นนี้สามารถเป็นได้ทั้ง PC และ Smart TV ได้ในเครื่องเดียว

 

เชื่อมต่อแบบไร้สาย ให้ทุกการใช้งานไร้ขีดจำกัด

โดย Smart Monitor M8 มาพร้อมกับฟีเจอร์ Smart Hub ที่ช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายเข้ากับ PC ของออฟฟิศได้อย่างง่ายดายจากที่บ้าน โดยรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac PC รวมทั้งยังมาพร้อมกับ แอปพลิเคชัน Microsoft 365 สำหรับการทำงานผ่านคลาวด์ นอกจากนี้ยังติดตั้งฟังก์ชันต่างๆ ที่พร้อมใช้งานในตัวอย่าง Samsung Dex, Airplay2, Google Duo, ฟีเจอร์แสดงหน้าจอสมาร์ทโฟนส่วนตัวบนจอมอนิเตอร์, และเว็บแคมแถบแม่เหล็กแบบไร้สายอย่าง SlimFit Cam ที่ช่วยให้การพรีเซนต์งานแบบออนไลน์ รวมทั้งการประชุมในรูปแบบวีดิโอคอล เป็นไปอย่างราบรื่นและคมชัดยิ่งขึ้น

 

เปิดประสบการณ์ความชัด ระดับ Ultra-High Definition 

ยังสามารถเข้าถึงความบันเทิงได้อย่างหลากหลายผ่านผู้ให้บริการสตรีมมิ่งชั้นนำอย่าง Netflix, Amazon Prime TV, และ Apple TV ทำให้สามารถรับชมรายการและภาพยนตร์เรื่องโปรดได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Adaptive Picture ที่ช่วยปรับความสว่างหน้าจอให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในห้องที่ใช้งาน และความละเอียดระดับ Ultra-High Definition (UHD) ซึ่งให้ความคมชัด ทำให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับความบันเทิงได้อย่างรื่นรมย์ สบายตา รับชมรายการโปรดได้อย่างราบรื่นตลอดทั้งวัน

 

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่มินิมอลแต่เรียบหรู

Smart Monitor M8 โฉมใหม่มาในสีโทนพาสเทลที่ให้ความน่ารักทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีชมพู Could Pink, สีเขียว Spring Green และ สีฟ้า Daylight Blue พร้อมดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายมินิมอล แต่เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา ให้ผู้ใช้สามารถเลือกสรรให้เข้าได้กับการแต่งห้องในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งห้องสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น การตกแต่งแบบเรียบหรู ดูชิค หรือจะเป็นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ก็สามารถเลือกสรร Smart Monitor M8 สีที่ใช่ในสไตล์ของตัวเองได้ตามใจชอบ และด้วยขนาดหน้าจอ 32 นิ้วที่พอดีกับการใช้งาน พร้อมความบางเพียงแค่ 11.4 มิลลิเมตร ทำให้ไม่ว่าจะวางมอนิเตอร์ตัวนี้ไว้ตรงไหนก็เหมาะสม สวยงาม ไร้ที่ติ อีกทั้งยังตอบรับทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์

 

Smart Monitor M8 จากซัมซุงมีให้ทุกคนได้เลือกใช้งานได้ตามใจชอบทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีชมพู Cloud Pink, สีเขียว Spring Green, สีฟ้า Daylight Blue และสีขาว Warm Light ที่ได้เปิดตัวไปก่อนแล้วเมื่อต้นปี

 

ซัมซุง Smart Monitor M8 มีสีอะไรบ้าง?

Smart Monitor M8 มาพร้อมตัวเครื่อง ได้แก่

  • สีชมพู Cloud Pink
  • สีเขียว Spring Green
  • สีฟ้า Daylight Blue
  • สีขาว Warm Light 

 

 

 

ราคาซัมซุง Smart Monitor M8 ราคากลาง

  •  ราคา 22,990 บาท

 

เป็นเจ้าของซัมซุง Smart Monitor M8 ได้แล้ววันนี้ทาง samsung.com Lazada และ Shoppee พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยบริการ Door-to-Door Service บริการซ่อมฟรีถึงที่พักหรือสำนักงาน เป็นระยะเวลา 3 ปี ตามระยะเวลารับประกันสำหรับลูกค้าที่ซื้อมอนิเตอร์ทุกรุ่นของซัมซุง โดยสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1282 ตลอด 24 ชั่วโมง คุ้มไปเลยจ้า!!!

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง