รีเซต

สุดโหด หนุ่มใหญ่ทะเลาะรุ่นน้อง โดนเอาปืนตบหัวแตก ชักมีดแทงสวนดับคาวงเหล้า

สุดโหด หนุ่มใหญ่ทะเลาะรุ่นน้อง โดนเอาปืนตบหัวแตก ชักมีดแทงสวนดับคาวงเหล้า
ข่าวสด
27 เมษายน 2565 ( 23:35 )
42
สุดโหด หนุ่มใหญ่ทะเลาะรุ่นน้อง โดนเอาปืนตบหัวแตก ชักมีดแทงสวนดับคาวงเหล้า

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 27 เม.ย. 2565 พ.ต.ท.พิทักษ์ หอมทอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุแทงกันตายในบ้านเลขที่ 111/321 หมู่บ้านศรัญญา ถนนพระราม 2 ซอย 68 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ สูง 3 ชั้น ลักษณะเป็นบ้านเช่าของคนงานก่อสร้าง ซึ่งผู้รับเหมาเช่าให้ลูกน้องพักอาศัย จากการตรวจสอบบริเวณทางเดินชั้นที่ 3 พบศพนายรุ่งราวี หรือรุ่ง แสงโยธา อายุ 43 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงยีนส์ขาสามส่วน มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปอกผลไม้เข้าที่หน้าอก 2 แผล และหน้าท้องอีก 1 แผล ที่กระเป๋ากางเกงด้านหลังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด 9 มม. ของผู้ตายเหน็บอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนมือมีดไม่ได้หลบหนีไปไหน คือนายชัยพร หรือจิ๋ม วรรณโนรักษ์ อายุ 51 ปี เพื่อนรุ่นพี่ผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสภาพมึนเมาสุรา ศีรษะถูกตีจนแตกเลือดอาบ พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้ว ซึ่งเป็นของกลางจำนวน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

 

ผู้ต้องหาให้การว่า ตนและผู้ตายเป็นคนงานรับจ้างปูพื้น มีนายจ้างคนเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุพากันนั่งดื่มสุราจนเมาได้ที่ จากนั้นผู้ตายก็ค่อนแคะใส่ว่า ตนเอาเปรียบทำงานไม่เต็มที่ ลักษณะเหมือนกินแรงผู้ตาย ทำให้เกิดมีปากเสียง กระทั่งผู้ตายนำอาวุธปืนออกมาตบใส่ศีรษะตนจนเลือดอาบ ด้วยความโมโหจึงชักมีดที่เตรียมไว้แทงใส่ผู้ตายไปหลายครั้ง กระทั่งขาดใจตาย ก่อนรอมอบตัว

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ แก่นายชัยพร เอาไว้ก่อน จากนั้นจะมอบร่างผู้เสียชีวิต ให้แพทย์นิติเวชทำการผ่าชันสูตร และติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง