รีเซต

หนุ่มพักเที่ยง รีบกลับไปกินข้าวกับเมีย สลดสิบล้อทับดับ อีกนิดเดียวจะถึงบ้าน

หนุ่มพักเที่ยง รีบกลับไปกินข้าวกับเมีย สลดสิบล้อทับดับ อีกนิดเดียวจะถึงบ้าน
ข่าวสด
18 ธันวาคม 2563 ( 14:46 )
292
หนุ่มพักเที่ยง รีบกลับไปกินข้าวกับเมีย สลดสิบล้อทับดับ อีกนิดเดียวจะถึงบ้าน

คนงานก่อสร้างพักเที่ยง รีบปั่นรถจักรยานพร้อมปิ่นโตกับข้าวไปหาเมียที่บ้าน อีกนิดเดียวจะถึงบ้าน โดนรถเฉี่ยวล้ม รถสิบล้อตามหลังทับศีรษะดับสลด

 

วันที่ 18 ธ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ทับคนปั่นรถจักรยาน มีผู้เสียชีวิต บริเวณสี่แยกไฟแดงโรบินสันแม่สอด ถนนสายแม่สอด- ตาก ช่วงหลักกิโลเมตรที่8 เขตเทศบาลนครแม่สอด หลังรับแจ้งเหตุตำรวจพร้อมฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอดและหน่วยกู้ชีพมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์เขตนครแม่สอดร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดงถนนสายหลักมุ่งหน้าชายแดนไทย-เมียนมา พบรถบรรทุก 10 ล้อ อีซูซุ ทะเบียน 70-3049 สุโขทัย จอดอยู่กลางสี่แยกไฟแดง ภายในรถพบนายสุพจน์ อายุ 48 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ รอให้การกับตำรวจด้วยอาการตกใจ ห่างออกไปเล็กน้อยบริเวณด้านท้ายล้อหลังรถบรรทุก พบรถจักรยานสองล้อ สีน้ำตาล สภาพรถล้มตะแคงไปกองกับพื้นถนน ข้างรถพบปิ่นโตกับข้าวตกแตกกระจายและยังพบศพ นายอ่องจ่อเท ไม่มีนามสกุล อายุ 52 ปี คนงานก่อสร้างฝีมือดี สภาพศพนอนคว่ำหน้าขายังค่อมรถจักรยาน ส่วนศีรษะถูกล้อรถทับ

 

ขณะเดียวกันระหว่างที่ตำรวจและหน่วยกู้ชีพกำลังยกร่างผู้เสียชีวิต นางสาวมีมีเอ อายุ 27 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต รีบวิ่งมาดูศพสามีก็ถึงกับร้องไห้เสียใจ จนเกือบจะเป็นลม กลางสี่แยกไฟแดงเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวไปช่วยดูแลจนอาการดีขึ้น ก่อนที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์เขตแม่สอดจะนำศพผู้เสียชีวิตส่งตรวจที่โรงพยาบาลแม่สอด

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นช่างก่อสร้างในเขตอำเภอแม่สอด โดยช่วงพักเที่ยงได้ปั่นรถจักรยานออกจากที่ทำงาน มุ่งหน้ากลับบ้านพัก ซึ่งอยู่ใกล้กับที่ทำงาน โดยมีปิ่นโตพร้อมอาหารเต็มปิ่นโต เพื่อจะไปรับประทานอาหารมื้อเที่ยงกับภรรยาที่รออยู่ที่บ้าน เมื่อมาถึงสี่แยก พอไฟเขียว ผู้ตายปั่นรถจักรยานกำลังจะออกสี่แยกไฟแดง แต่รถเกิดเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนก่อนขับหลบหนีไป

 

ส่งผลทำให้รถจักรยานเสียหลักล้มและเป็นจังหวะเดียวกันที่รถบรรทุกสิบล้อที่ขับตามหลังมาหักรถหลบไม่ทัน ทำให้ล้อรถบรรทุกสิบล้อทับศีรษะนายอ่องจ่อเท เสียชีวิตทันที ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างหาภาพวงจรปิดใกล้เคียงในจุดเกิดเหตุเพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง