รีเซต

'Bitkub'กลับมาเปิดซื้อขายบิตคอยน์แล้ว

'Bitkub'กลับมาเปิดซื้อขายบิตคอยน์แล้ว
TNN ช่อง16
22 มกราคม 2564 ( 18:00 )
271
'Bitkub'กลับมาเปิดซื้อขายบิตคอยน์แล้ว

วันนี้( 22 ม.ค.64) บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด (Bitkub) ได้กลับมาเปิดบริการซื้อขายเงินดิจิทัล  ภายหลังจากได้ดำเนินการแก้ไขระบบงานเพื่อคุ้มครองผู้ลงทุน ตามประกาศของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ในการประชุมครั้งที่ 2/2564 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา โดยได้มีการดำเนินการแก้ไขปัญหาของบริษัทฯ ตามที่ได้ชี้แจงไปข้างต้นนั้นสอดคล้องกับประกาศของคณะกรรมการกำกับตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) 

สำหรับความคืบหน้าการปรับปรุงระบบนั้น บริษัทฯ สามารถนำระบบโมบายแอปพลิเคชันกลับมาให้ใช้งานได้บางส่วน เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 20 มกราคม 2564 โดยให้ลูกค้าสามารถล็อกอินเข้ามาในระบบเพื่อทำการยกเลิกคำสั่งซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ตั้งไว้ระหว่างช่วงเวลา 14:30 น. - 15:00 น. และ เปิดให้ระบบกลับมาใช้งาน ซื้อ - ขาย - ฝาก - ถอนสินทรัพย์ดิจิทัล และฝาก - ถอนเงินสกุลไทยบาท ได้ตั้งแต่เวลา 15:00 น. วันที่ 20 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ พบว่าระบบยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ   อย่างไรก็ตามยังมีฟังก์ชันที่ไม่สามารถใช้งานบนโมบายแอปพลิเคชันได้ชั่วคราว มีดังต่อไปนี้

- การเพิ่มบัญชีธนาคาร

 - ฟังก์ชันแก้ไขการลืมรหัสผ่าน

 - การฝากเงินบาทโดยโอนผ่านบัญชีธนาคาร (แต่ยังสามารถฝากเงินบาทผ่านการใช้ QR Code ได้ตามปกติ)

ขณะเดียวกัน ระบบอาจจะมีการใช้งานที่ช้ากว่าปกติในช่วงแรก เนื่องจากมีการจำกัดเข้าถึงและจะกลับมาเป็นปกติในไม่ช้า และเว็บไซต์อยู่ในระหว่างการพัฒนาระบบให้สามารถกลับมาใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตามที่กำหนด และหากท่านใดมีคำร้องหรือข้อสงสัยสามารถติดต่อบริษัทได้ที่ support@bitkub.com

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้ปิดการรับสมัครลูกค้าใหม่ เพื่อจัดการแก้ปัญหาในกลุ่มยอดผู้สมัครใหม่ที่รอการยืนยันตัวตนก่อน  พร้อมทั้งได้เพิ่มพนักงานสัญญาจ้างชั่วคราวจำนวน 120 ตำแหน่ง เพื่อรองรับลูกค้าที่สมัครเปิดบัญชีใหม่และทำการขอยืนยันตัวตนเข้ามาในช่วงก่อนหน้านี้  รวมทั้งดำเนินการตรวจสอบรายการยืนยันตัวตนคงค้างให้เสร็จสิ้น  โดยปัจจุบันดำเนินการแล้วเสร็จกว่าร้อยละ 90 และอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบรายการคงค้างที่เหลือ

นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มจำนวนพนักงานสัญญาจ้างชั่วคราวอีก 300 ตำแหน่ง เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในระบบ  โดยการให้บริการจะดำเนินการผ่านช่องทางหลัก ได้แก่ ไลฟ์แชท โทรศัพท์ และจดหมายอิเล็กทรอนิกส์(อีเมล) รวมถึงมีการขยายคู่สายการให้บริการทางโทรศัพท์ จาก 30 คู่สาย เป็น 240 คู่สาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักลงทุนที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นด้วย

        

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง