รีเซต

สรุปดรามา พิมรี่พาย Live สดขายบัตรศึกแดงเดือด ชาวเน็ตถามเอามาจากไหน?

สรุปดรามา พิมรี่พาย Live สดขายบัตรศึกแดงเดือด ชาวเน็ตถามเอามาจากไหน?
TNN ช่อง16
24 มิถุนายน 2565 ( 12:39 )
106
สรุปดรามา พิมรี่พาย Live สดขายบัตรศึกแดงเดือด ชาวเน็ตถามเอามาจากไหน?

เป็นประเด็นร้อนๆที่เกิดขึ้นหลังจากดรามา กล่องตัก ของแม่ค้าเน็ตไอดอลคนดัง อย่าง พิมรี่พาย หลังจากที่เธอออกมา live สด เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา ว่าเธอมีบัตร ศึกแดงเดือดระหว่าง แมนฯยู และ ลิเวอร์พูล  ก่อให้เกืดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรงบนโลกโซเชียลพร้อมกับถามว่าเธอนำบัตรดังกล่าวมาจากไหน โดยเรื่องราวดังกล่าวสรุปโดยย่อได้ดังนี้ 

ต้นตอดรามา "พิมรี่พาย"

- พิมรี่พาย Live สด ผ่านเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่างโดยเธอระบุว่ามีบัตร  ศึกแดงเดือดระหว่าง แมนฯยู และ ลิเวอร์พูล ที่ กรุงเทพ the Match Bangkok Century Cup 2022 วันที่ 12 ก.ค. ซึ่งจัดขึ้นที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเธอได้นำปึกบัตรมากอง และ โชว์ชื่อของตนเองที่หน้าบัตร

- พิมพี่พายตั้งราคาบัตรไว้ที่ 15,000 บาท จากปกติขายในราคา 20,000 บาท  ส่วนอีกใบราคา 11, 000 บาท จากราคา 15,000 บาท นอกจากราคาที่ถูกลงแล้ว พิมรี่พายยังประกาศว่า ผู้ที่ซื้อบัตรกับเธอจะได้สิทธิในการร่วมสุ่มชมการซ้อม รับประทานอาหารกับนักเตะ และ แจ็คสัน หวังที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตใน  ศึกแดงเดือด 


ชาวเน็ตงง! พิมรี่พาย เอาบัตร 'ศึกแดงเดือด' มาจากไหน?

- ชาวโซเชียลที่ได้ชม Live สด ผ่านเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ต่างตั้งคำถามว่า พิมรี่พาย ไปเอาบัตรจำนวนมากมายขนาดนี้มาจากไหน เพราะทางผู้จัดกำหนดว่าซื้อได้ 1 คน ต่อ 4 ใบ ถ้าพิมรี่พายใช้ลูกน้องไปซื้อต้องใช้ทีมงานทั้งหมด 1,000 คน และ คนที่สุ่มได้จะมีโอกาสได้ไปรับประทานข้าวกับกลุ่มนักเตะ , แจ็คสัน หวัง จริงหรือไม่? 

ผู้จัดการแข่งขันแจงทุกประเด็น ปมกินข้าว-บัตรมาจากไหนมากมายขนาดนี้

 - ล่าสุด Fresh Air Festival  ทางผู้จัดได้ออกมาชี้แจงเรื่องการรับประทานอาหารกับนักเตะ และ แจ็คสัน หวัง ไว้บนเพจเฟซบุ๊กระบุว่า “กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง

ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ  ที่นี้  และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ”

- สำหรับประเด็นที่ว่า พิมรี่พาย นำบัตรศึกแดงเดือด จำนวนมากมายมาจากไหนนั้น วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า บัตรจำนวนดังกล่าวเป็นบัตรโควต้าสำหรับแฟนบอลต่างประเทศ เมื่อจำนวนเหลือจึงตีกลับมา ซึ่งบัตรจำนวนนี้ไม่ได้ลงในระบบไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ประจวบเหมาะกับ พิมรี่พาย ติดต่อมาทางสังกัดขายในราคาปกติ แต่พิมรี่พายนำไปจัดกิจกรรมของเขาเอง 

ข้อมูลจาก  :  พิมรี่พายขายทุกอย่าง

ภาพจาก : พิมรี่พายขายทุกอย่าง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง