รีเซต

ดีใจพูดไม่ออก! หนุ่มเคอร์รี่เปิดใจได้งานแล้ว รอโอกาสมานาน หลังสยบหนุ่มแทง2สาว

ดีใจพูดไม่ออก! หนุ่มเคอร์รี่เปิดใจได้งานแล้ว รอโอกาสมานาน หลังสยบหนุ่มแทง2สาว
ข่าวสด
12 ธันวาคม 2563 ( 15:32 )
72
ดีใจพูดไม่ออก! หนุ่มเคอร์รี่เปิดใจได้งานแล้ว รอโอกาสมานาน หลังสยบหนุ่มแทง2สาว

ดีใจพูดไม่ออก! หนุ่มเคอร์รี่เปิดใจได้งานแล้ว รอโอกาสมานาน หลังสยบหนุ่มแทง2สาว หากต่อไปมีเหตุการณ์แบบนี้อีกก็จะช่วยเหลือสังคมต่อไปแน่นอน

 

จากกรณีนายอิธิพล อายุ 31 ปี เกิดอาการคลั่งขี่รถจักรยานยนต์ไล่แทงชาวบ้านในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จ.อุดรธานี ทำให้น้องจูน อายุ 22 ปี น.ศ.มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ชั้นปีที่ 4 ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 ซึ่งกำลังจะจบการศึกษา และน้องอุ๋งอิ๋ง นักเรียนสาวชั้นม.5 ถูกแทงเสียชีวิต นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บอีก 6 ราย

 

โดยมีคลิปวงจรปิดพลเมืองดีช่วยกันติดตามไล่จับกุมหนุ่มคลั่งรายนี้จนได้รับคำชื่นชม ประกอบด้วย นายชนัชพงษ์ ชัยประสพวงศ์ นายชยพล วาทบัณฑิตกุล หรือ “อาร์ท” หนุ่มส่งของเคอร์รี่ นายประสิทธิ์ น้อยจุฬ หนุ่มแกร็บ น้องอาย ปิยาพร และ น้องเบ๊นท์ ทศวรรษ

 

ล่าสุดนายชยพล หนุ่มส่งของเคอร์รี่ ได้รับข่าวดีแจ้งจากผู้บริหารเคอร์รี่ express ว่าได้บรรจุเป็นพนักงานประจำแล้ว มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.2564 เป็นต้นไป โดยผู้บริหารเคอร์รี่ express ได้จัดพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ พร้อมเงินรางวัลตอบแทนความดี ก่อนแจ้งข่าวดีรับเป็นพนักงานประจำให้เจ้าตัวทราบ

 

ด้านน้องอาร์ท นายชยพล วาทบัณฑิตกุล หนุ่มส่งของเคอร์รี่ สุดดีใจจนแทบร้องไห้ เมื่อได้รับข่าวดีแจ้งจากผู้บริหารเคอร์รี่ express ว่าได้บรรจุเป็นพนักงานประจำแล้ว มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.64 เป็นต้นไป โดยทางผู้บริหาร เคอร์รี่ express ได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ เงินรางวัลตอบแทนและแจ้งข่าวดีรับเป็นพนักงานประจำเรียบร้อยแล้ว

 

น้องอาร์ท เปิดเผยว่า ดีใจมากที่ได้บรรจุพนักงานประจำ ตนทำงานเป็นพนักงานรายวันมาประมาณ 4-5 ปี เข้าแล้วก็ออกแล้วกลับเข้ามาทำงานใหม่ รอโอกาสนี้มานาน การเป็นพนักงานประจำหมายถึงความมั่นคงในชีวิต สวัสดิการต่างๆ และรายได้ที่จะนำไปดูแลครอบครัวต่อไป ดีใจจนพูดไม่ออกเลย ตนต้องมีภาระเลี้ยงดูลูกน้อยและภรรยา ขอบคุณผู้บริหารทุกท่านที่เห็นคุณความดี หากต่อไปมีเหตุการณ์แบบนี้อีกก็จะช่วยเหลือสังคมต่อไปแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง