รีเซต

เมียฝันลางไม่ดี 2 คืนติด สุดห่วงรีบไปหาผัว แซวคิดถึงเหรอ จู่ๆ ป่วยหนัก ก่อนสิ้นใจ

เมียฝันลางไม่ดี 2 คืนติด สุดห่วงรีบไปหาผัว แซวคิดถึงเหรอ จู่ๆ ป่วยหนัก ก่อนสิ้นใจ
ข่าวสด
16 พฤศจิกายน 2563 ( 00:49 )
72
เมียฝันลางไม่ดี 2 คืนติด สุดห่วงรีบไปหาผัว แซวคิดถึงเหรอ จู่ๆ ป่วยหนัก ก่อนสิ้นใจ

วันที่ 15 พ.ย.63 ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ในโกดังคลังสินค้าแห่งหนึ่ง กม.6 ถนนอุดร-หนองบัวลำภู บ้านหนองเก็บชี ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.ศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายคำบัง แก้วอินทร์ อายุ 65 ปี รปภ.ของสำนักงาน นอนเสียชีวิตอยู่ โดยมี นางกุล อวยชัย อายุ 72 ปี ภรรยากำลังกอดร่างร่ำไห้เสียใจอย่างหนัก จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด สันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากโรคประจำตัว แล้วทำให้อาเจียนออกมาเป็นเลือด ก่อนหน้ามืดทำให้หัวใจล้มเหลว

 

จากการสอบสวน นายเจษฎา พาไชย อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ช่างของโกดังเพื่อนร่วมงาน ให้การว่า นายคำบัง ทำงานอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว วันนี้ก่อนเกิดเหตุเห็น นายคำบัง อาเจียนออกมาเป็นเลือด สอบถามก็ไม่บอกว่าเป็นอะไร ซึ่งภรรยาของ นายคำบัง บอกว่า นายคำบัง ไม่สบาย และเมื่อตนเห็นว่าอาการหนักหลังอาเจียนเป็นเลือด จึงแจ้งไปที่หน่วยฉุกเฉินของ ร.พ.ศูนย์อุดรฯ และได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

 

ขณะที่ นางกุล ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ไปพักอยู่ที่บ้านของลูกอีกหลังที่บ้านศรีเชียงใหม่ ต.นาดี และได้ฝันเป็นลาง 2 คืนติดต่อกันว่า สามีไปหาพร้อมกับมีเสียงหมาหอนทุกครั้ง วันนี้ตนจึงได้เดินทางมาหาสามีที่สำนักงาน ก็สอบถามสามีว่าได้ไปหาตนหรือไม่ สามีก็บอกว่าไม่ได้ไปต้องทำงานจะไปได้อย่างไร ตนจึงได้พูดหยอกล้อว่าไม่ใช่คิดถึงตนหรือจึงไปเข้าฝัน และวันนี้ก็เห็นรับประทานอาหารอยู่ดีๆ แล้วก็เข้าไปพักผ่อน ก่อนอาเจียนเป็นเลือด จนเสียชีวิตดังกล่าว ก็ไม่คิดว่าที่ตนฝันไปจะเป็นลางที่ไม่ดี

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง