รีเซต

เจ้าชายแฮร์รี ตรัสกับพระเชษฐา-บิดาแล้ว แต่ไม่คืบหน้า หลังประทานสัมภาษณ์ทีวี

เจ้าชายแฮร์รี ตรัสกับพระเชษฐา-บิดาแล้ว แต่ไม่คืบหน้า หลังประทานสัมภาษณ์ทีวี
ข่าวสด
17 มีนาคม 2564 ( 19:30 )
105
เจ้าชายแฮร์รี ตรัสกับพระเชษฐา-บิดาแล้ว แต่ไม่คืบหน้า หลังประทานสัมภาษณ์ทีวี

เจ้าชายแฮร์รี - วันที่ 17 มี.ค. ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เกย์ล คิง พระสหายใน เจ้าชายแฮร์รี ดยุคแห่งซัสเซกซ์ และ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ และพิธีกรร่วมรายการ เช้าวันนี้ (This Morning) ของสถานีโทรทัศน์ ซีบีเอส เผยว่า เจ้าชายแฮร์รีตรัสกับ เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ พระอนุชา และ เจ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารอังกฤษ พระบิดา แล้ว

 

https://twitter.com/CBSThisMorning/status/1371820323612540933

 

หลังจากที่รายการของ โอปราห์ วินฟรีย์ พิธีกรหญิงชื่อดัง สัมภาษณ์เจ้าชายแฮร์รีและเมแกนออกอากาศและโด่งดังไปทั่วโลก อย่างไรก็ตาม บทการสนทนาระหว่างสามพระองค์ ไม่มีความคืบหน้าเลย นอกจากนี้ พระสหายเผยด้วย โทรศัพท์หาเจ้าชายแฮร์รีและเมแกนตลอดสุดสัปดาห์เพื่อถามไถ่ว่า "ทั้งสองพระองค์รู้สึกอย่างไรบ้าง"

 

“แฮร์รี่ตรัสกับพระเชษฐาและตรัสกับพระบิดา คำตอบที่ฉันได้รับคือว่าบทการสนทนาเหล่านั้นไม่มีความคืบหน้า แต่ทั้งสามพระองค์ทรงดีใจที่อย่างน้อยได้ทรงเริ่มการสนทนา” เกย์ล คิง กล่าว

 

AP / Wireimage

 

ก่อนหน้านี้ ระหว่างการประทานสัมภาษณ์กับพิธีกรวินฟรีย์ เจ้าชายแฮร์รีตรัสว่า ความสัมพันธ์กับพระเชษฐาและพระบิดาแทบพังทลายลง ยอมรับว่าพระองค์แทบไม่ตรัสกับพระเชษฐา และว่า พระบิดาทรงหยุดรับสายโทรศัพท์จากพระองค์ในช่วงหนึ่ง

พระสหายยังชี้ว่า เจ้าชายแฮร์รีและเมแกนทรงผิดหวังที่สำนักพระราชวังบักกิงแฮมออกมาตอบโต้การประทานสัมภาษณ์ทั้งสองพระองค์

 

https://www.youtube.com/watch?v=J3WI6L6oq_I

 

"ฉันคิดว่าสิ่งที่ยังทำให้ทั้งสองพระองค์ไม่พอพระทัยคือว่า บักกิงแฮมมักชี้แจงว่าประเด็นดังกล่าวต้องการดำเนินการเป็นการส่วนตัว...แต่ยังเชื่อว่าการประทานสัมภาษณ์จะมีความเท็จซึ่งสร้างความเสื่อมเสียต่อเมแกน" เกย์ล คิง กล่าว

 

เมื่อสัปดาห์ก่อน บักกิงแฮมแถลงว่า การประทานสัมภาษณ์ของเมแกนเป็นที่น่ากังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้ออ้างที่ว่า ราชวงศ์อาวุโสพระองค์หนึ่งทรงถามว่า สีพระฉิวของ อาร์ชี พระโอรสในเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน ที่จะประสูติออกมาจะคล้ำระดับไหน แต่บักกิงแฮมระบุว่าประเด็นดังกล่าวจะพูดคุยเป็นการส่วนตัวในราชวงศ์

 

"ยังไม่มีใครในราชวงศ์พูดคุยกับเมแกนในเวลานี้ ฉันคิดว่ามันน่าหงุดหงิดที่เจ้าชายแฮร์รีและเมแกนทรงเห็นว่านั่นเป็นการสนทนาเหยียดเชื้อชาติเกี่ยวกับราชวงศ์ เมื่อสิ่งที่ทั้งสองพระองค์ทรงปรารถนามาตลอดคือให้ราชวงศ์เข้ามาชี้แจงให้สื่อมวลชนหยุดการนำเสนอความเท็จไม่ยุติธรรมและไม่ถูกต้องซึ่งแน่นอนมีความเอนเอียงเชื้อชาติ" เกย์ล คิง กล่าว

 

พิธีกรร่วมรายการกล่าวด้วยว่า ทั้งเจ้าชายและเมแกนทรงต้องการก้าวไปข้างหน้าและเห็นการเยียวยาในครอบครัวพระองค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง