รีเซต

ตายายหวาดกลัว! หลานชายวัย18 โวยลั่นขู่ฆ่า เผยทุกข์ใจ อยากให้หลานเป็นคนดี

ตายายหวาดกลัว! หลานชายวัย18 โวยลั่นขู่ฆ่า เผยทุกข์ใจ อยากให้หลานเป็นคนดี
ข่าวสด
2 มิถุนายน 2563 ( 01:59 )
78
ตายายหวาดกลัว! หลานชายวัย18 โวยลั่นขู่ฆ่า เผยทุกข์ใจ อยากให้หลานเป็นคนดี

 

วันที่ 1 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากสองตายาย ในหมู่บ้านไทยพัฒนา ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ ว่าหลานชายอายุ 18 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ ตะโกนโวยวาย และถือกรรไกรตัดหญ้าเดินแกว่งไปมาและขู่จะฆ่าตายาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบนายโอม (นามสมมติ) อายุ 18 ปี อยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ในมือถือกรรไกรตัดหญ้า เจ้าหน้าที่จึงเกลี้ยกล่อมให้วางกรรไกร สุดท้ายนายโอม ก็ยอมวาง แต่ยังแสดงอาการโวยวายข่มขู่จะทำร้ายตายาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาระงับเหตุด้วย


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นายโอม ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก พร้อมตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นพบปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงได้ควบคุมตัวไว้ ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี และส่งเข้าบำบัดตามขั้นตอนต่อไป

 

ด้านนางเอ (นามสมมติ) ผู้เป็นยาย กล่าวว่า หลานเริ่มมีพฤติกรรมก้าวร้าว ดื่มเหล้า เสพยา ตอนอายุ 15 ปี เวลาคลุ้มคลั่งก็จะทำลายข้าวของ ขู่ทำร้ายคนในบ้าน และเคยตบตีตายายมาแล้ว เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับตัวไปบำบัดแล้ว แต่ก็แอบหนีออกมาแล้วมากินเหล้ามั่วสุมเสพยากับเพื่อนอีก

 

ระยะหลังเป็นหนักมากไม่รู้จะทำยังไง ยอมรับว่าทุกข์ใจมากอยากให้หลานเป็นคนดี ถ้าหลานไม่กินเหล้าหรือเสพยาก็จะเป็นคนปกติทั่วไป จึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวหลานไปบำบัดรักษาให้หายด้วย เพราะหากปล่อยไว้เกรงจะเป็นหนักกว่านี้ แล้วอาจจะก่อเหตุรุนแรงกว่านี้ที่ไม่คาดคิดขึ้นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง