รีเซต

‘เมแกน มาร์เคิล’ เผยสุดเศร้าแท้งลูกคนที่ 2 เมื่อก.ค.ที่ผ่านมา

‘เมแกน มาร์เคิล’ เผยสุดเศร้าแท้งลูกคนที่ 2 เมื่อก.ค.ที่ผ่านมา
TNN ช่อง16
25 พฤศจิกายน 2563 ( 18:57 )
253
‘เมแกน มาร์เคิล’ เผยสุดเศร้าแท้งลูกคนที่ 2 เมื่อก.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ ( 25 พ.ย. 63 )เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ วัย 39 ปี เขียนบทความลงในหนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทม์สในหัวข้อ ความทุกข์ทรมานที่เกือบจะทนไม่ไหว


โดยตอนหนึ่งเมแกนระบุว่า ฉันรู้ดี ในขณะที่ฉันกอดลูกคนแรกไว้จนแน่น ว่าฉันได้สูญเสียลูกคนที่ 2 ไปแล้ว เธอระบุต่อไปว่า ความสูญเสียและความเจ็บปวดเกิดขึ้นกับทุกคนในปี 2563 และว่าเช้าวันหนึ่งของเดือนกรกฎาคมปีนี้ เธอรู้สึกเป็นตะคริวเฉียบพลันระหว่างกำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมลูกชายคนแรก และในอีกไม่กี่ชั่วโมงให้หลัง บนเตียงนอนในโรงพยาบาล เธอมองเห็นสามีที่หัวใจแตกสลาย ขณะกำลังพยายามที่จะประคับประคองตัวเธอที่แตกละเอียดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย 


ก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีการเปิดเผยมาก่อน ว่าเมแกนตั้งท้องลูกคนที่สองและแท้งไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมแล้ว


เมแกนบอกว่า ความสูญเสียและเจ็บปวดเกิดขึ้นกับทุกคนในปี 2020 ที่กำลังจะผ่านไป และว่าเธอตัดสินใจบอกเล่าแบ่งปันประสบการณ์เลวร้าย เพื่อหวังให้ผู้คนหมั่นสอบถามคนอื่นๆ ว่ายังสบายดีไหม ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข อย่างวันขอบคุณพระเจ้า รวมถึงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้


เจ้าชายแฮร์รี ดยุคแห่งซัสเซกซ์ และเมเกน ทรงย้ายไปประทับยังรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เนื่องจากไม่พอใจเกี่ยวกับการละเมิดความเป็นส่วนตัวของสื่อ หลังจากทั้งสองพระองค์สละฐานันดรศักดิ์เมื่อเดือนมกราคม ทั้งคู่มีอาร์ชี บุตรชายคนแรกด้วยกัน ซึ่งคลอดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2562


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง