รีเซต

ITTHI หุ้น IPO ขายเกลี้ยง! พร้อมเทรด mai 22 มี.ค.นี้

ITTHI หุ้น IPO ขายเกลี้ยง! พร้อมเทรด mai 22 มี.ค.นี้
ทันหุ้น
16 มีนาคม 2566 ( 15:00 )
65
ITTHI หุ้น IPO ขายเกลี้ยง! พร้อมเทรด mai 22 มี.ค.นี้

#ทันหุ้น - บมจ. อิทธิฤทธิ์ ไนซ์ คอร์ปอเรชั่น หรือ ITTHI ไอพีโอป้ายแดง ประกาศลั่นระฆังเปิดเทรดกระดาน mai วันที่ 22 มีนาคมนี้ “ธีรฉัตร ศิลปสนธยานนท์” บล. ฟินันซ่า ในฐานะ Lead UW เผยผลปิดจองซื้อ นักลงทุนกวาด 70 ล้านหุ้นเกลี้ยง แสดงถึงความมั่นใจในศักยภาพการเติบโต 

 

พร้อมระบุราคาไอพีโอที่ 3 บาท เป็นราคาเหมาะสม ขณะที่ “กิตติชัย นาคะประเสริฐกุล” บล.ยูโอบี เคย์เฮียน FA คู่ใจ เผยการระดมทุนครั้งนี้ เพิ่มความแข็งแกร่งด้านฐานเงินทุน ศักยภาพการแข่งขัน และขยายลงทุนใหม่ๆ ด้าน “ธนเสฏฐ์ อัครบุญญาพัฒน์” ซีอีโอ ITTHI พร้อมเปิดโอกาสให้นักลงทุนและประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมต่อยอดความสำเร็จของบริษัทฯ เติบโตไปพร้อมกับอุตสาหกรรมไฟฟ้าส่องสว่าง พลังงานทดแทน อุปกรณ์เทคโนโลยีอัจฉริยะ และนวัตกรรม ด้วยความมั่นคงและยั่งยืน

 

นายธนเสฏฐ์ อัครบุญญาพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิทธิฤทธิ์ ไนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ITTHI ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจจัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าส่องสว่าง และอุปกรณ์ประเภท IET (Internet Every Thing) ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 24 ปี กล่าวว่า ขอขอบคุณนักลงทุนที่เชื่อมั่น ทำให้การจองซื้อหุ้น IPO ของ ITTHI ในช่วงที่ผ่านมาประสบความสำเร็จ การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเติบโตในอนาคต

 

และการระดมทุนในครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนและประชาชนทั่วไปได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการต่อยอดความสำเร็จของ ITTHI ด้วยวิสัยทัศน์ขององค์กร มุ่งมั่นเป็นผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าส่องสว่าง พลังงานทดแทน อุปกรณ์เทคโนโลยีอัจฉริยะ และนวัตกรรม เพื่อส่งมอบบริการที่ดีเยี่ยม สร้างประสบการณ์และความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภค

 

โดยหลังเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เรียบร้อยแล้ว ITTHI จะมีฐานเงินทุนที่แข็งแกร่ง พร้อมเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน และการขยายการลงทุนใหม่ๆ ขณะที่เงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ ITTHI จะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบกิจการ ในกรณีที่ระยะเวลาเหมาะสม หรือเกิดประโยชน์สูงสุดต่อกิจการ นำไปขยายฐานลูกค้า ทั้งในส่วนราชการและผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ 

 

โดยฐานลูกค้าส่วนใหญ่ของบริษัทเป็นผู้ประกอบการที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฯ ปีนี้บริษัทฯจะเติบโตตามภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเราได้เพิ่มทางเลือกสมาร์ทโฮม โซล่าร์เซล พลังงานทดแทน มาเสริมพอร์ตรายได้อีกทางหนึ่งด้วย อีกทั้งเป็นการยกระดับมาตรฐานของบริษัทฯ เข้าสู่มาตรฐานสากล เพิ่มความน่าเชื่อถือในด้านภาพลักษณ์ รวมทั้งการยอมรับจากลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ

 

นายธีรฉัตร ศิลปสนธยานนท์ ผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันซ่า จำกัด ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เปิดเผยว่า หลังจากเปิดขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 70 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 3 บาท ระหว่างวันที่ 14-16 มีนาคม 2566 หุ้น ITTHI ได้รับความสนใจจากนักลงทุนซื้อหุ้นจำนวนมาก เนื่องจากมั่นใจในพื้นฐานของบริษัทฯ ที่มีศักยภาพการเติบโตสูง สอดคล้องกับกระแสความสนใจหุ้นของ ITTHI ภายหลังนำเสนอข้อมูล (Roadshow) ให้กับนักลงทุนในกรุงเทพมหานคร ที่ได้รับการตอบรับที่อบอุ่น

 

โดย ITTHI เปิดเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 70 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท คิดเป็น 25.93% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ และคาดว่าจะเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันที่ 22 มีนาคม 2566 ในหมวดธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค

 

นายกิตติชัย นาคะประเสริฐกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายวาณิชธนกิจ 3 บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ได้ทำงานร่วมกับ ITTHI ได้เล็งเห็นถึงความทุ่มเทของคณะกรรมการ ผู้บริหารและพนักงานในองค์กรทุกคนที่ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจด้วยความโปร่งใสมีความเป็นมืออาชีพ 

 

และมีประสบการณ์ธุรกิจนี้มายาวนานกว่า 24 ปี แบรนด์สินค้าของบริษัทได้รับความน่าเชื่อถือ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นสำคัญในการนำพาบริษัทให้เติบโต มีศักยภาพทางการเงินและต้นทุนการเงินที่ต่ำ มีอัตรากำไรขั้นต้นในระดับสูง มีลูกค้าและทีมงานที่มั่นคง และ ITTHI กำลังจะเป็นหุ้นน้องใหม่ในธุรกิจผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าส่องสว่างชั้นนำ ที่จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุนต่อไป ขณะที่เงินระดมทุนจะนำไปขยายศักยภาพการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

 

ขณะที่แนวโน้มผลประกอบการเติบโตไปพร้อมกับเทรนด์ของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ที่ฟื้นตัว งานโครงการกลับมาเดินหน้า ทำให้ความต้องการด้านอุปกรณ์ไฟฟ้าและส่องสว่างได้อานิสงส์เติบโตในทิศทางเดียวกัน 

 

ขณะที่ การมุ่งเน้นสินค้านวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกยุคสมัย ทำให้ ITTHI สามารถขยายตลาด ขยายฐานลูกค้า และสามารถเติบโตต่อเนื่องในอนาคต สำหรับงานราชการที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของบริษัท โดยเริ่มเห็นสัญญาณบวกตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ทำให้เชื่อมั่นว่า ในปีนี้งานราชการจะมีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ และสนับสนุนภาพรวมรายได้ปี 2565 เติบโตจากปีก่อนได้ราว 30%

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง