รีเซต

"ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย"จะนำหุ้นเข้า mai ขาย IPO 130 ล้านหุ้น

"ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย"จะนำหุ้นเข้า mai ขาย IPO 130 ล้านหุ้น
ทันหุ้น
8 พฤษภาคม 2565 ( 12:08 )
261
"ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย"จะนำหุ้นเข้า mai ขาย IPO 130 ล้านหุ้น

ข่าววันนี้ บริษัท ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย จำกัด(มหาชน) หรือ 24 ซึ่งประกอบธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ระบบปรับอากาศ และรับเหมาติดตั้งระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร จะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 130 ล้านหุ้น หรือ 30.23% ของจำนวนหุ้นสามัญที่จำหน่ายแล้วทั้งหมดของบริษัทภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ ซึ่งได้แต่งตั้งให้บล.ยูโอบี เคย์เฮียน(ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 

 

บริษัท ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย ได้ยื่นแบบไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อขออนุญาตเสนอขายหุ้น IPO ดังกล่าว โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนบริษัทมีแผนที่จะนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน และการดำเนินการอื่นใดเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อกิจการ 

 

ทั้งนี้บริษัท ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย ประกอบธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ประเภทปรับอากาศและระบายอากาศแบรนด์ชั้นนำ มาตรฐานสากลยี่ห้อ TROX และเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทอุปกรณ์ปรับอากาศและระบายอากาศแบรนด์ชั้นนำมาตรฐานสากลหลายรายเช่น TRANE, AAF, KRUGER HONEYWELL เป็นต้น นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้ให้บริการรับเหมาติดตั้งระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร และงานรับเหมาก่อสร้างเพื่อสามารถให้การบริการแก่ลูกค้าได้อย่างครบวงจรมากขึ้น

 

สำหรับโครงสร้างรายได้ของบริษัทในปี 2564 มีรายได้จากรับเหมาติดตั้งงานระบบประกอบอาคารและงานก่อสร้าง 61.71% จากการจำหน่ายอุปกรณ์ระบบปรับอากาศ 38.19% 

 

ส่วนโครงสร้างผู้ถือหุ้น ก่อนการขายหุ้น IPO และหลังการขายหุ้น IPO 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง