รีเซต

สลดรับเปิดเทอม 2 หนูน้อยพลัดตกน้ำ จมดับคาบ่อหลังโรงเรียน

สลดรับเปิดเทอม 2 หนูน้อยพลัดตกน้ำ จมดับคาบ่อหลังโรงเรียน
ข่าวสด
8 กรกฎาคม 2563 ( 20:20 )
74
สลดรับเปิดเทอม 2 หนูน้อยพลัดตกน้ำ จมดับคาบ่อหลังโรงเรียน

 

สลดรับเปิดเทอม 2 หนูน้อยพลัดตกน้ำ จมดับคาบ่อหลังโรงเรียน ครูไปเจอแต่ช่วยไว้ไม่ทัน ครอบครัวสุดเศร้า ขออย่าเกิดซ้ำกับเด็กคนอื่นอีก

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. พ.ต.ท.ไพโรจน์ นนทผ่องศรี สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว รับแจ้งจากทางโรงแรียนว่ามีเหตุเด็กนักเรียนจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย ภายในสระน้ำหลังโรงเรียน ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ขอให้มาดำเนินการด้วย

จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น บริเวณสระน้ำด้านหลังอาคารเรียน พบร่างเด็กเสียชีวิต ถูกชาวบ้านช่วยกันนำขึ้นมาจากสระน้ำแล้ว ตรวจไม่พบชีพจร คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 ชม. ทราบชื่อด.ช.ธนากร อายุ 3 ปี และด.ช.วัส อายุ 4 ปี

จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ทั้ง 2 คน สอบถามครูทราบว่าเพิ่งเปิดเทอม ยังไม่ได้จัดครูประจำชั้นให้ ส่วนผู้ที่ไปพบศพเด็กจมน้ำทราบเป็นนักเรียนรุ่นพี่ แล้วมาเรียกครูไปช่วยเอาเด็กนักเรียนขึ้นจากสระน้ำ หลังจากที่มีการตามหาเด็กหายไปตั้งแต่ช่วงเวลา 09.00. น. โดยได้ช่วยกันออกตามหารอบบริเวณโรงเรียน

จนพบกลายเป็นศพลอยอยู่ในน้ำ คาดว่าด้วยความซุกซนพากันเล่นริมน้ำแล้วพลัดตกลงไปในน้ำ โดยญาติไม่ติดใจในการตายในครั้งนี้ ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง